Triệu phú Playboy cưới người mẫu trẻ hơn… 60 tuổi

02/01/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Người sáng lập tạp chí Playboy Hugh Hefner đã tổ chức lễ cưới với siêu mẫu Crystal Harris, cô gái từng “tháo chạy” khỏi lễ đính hôn với ông này hồi năm 2011, theo tin tức AP đưa ngày 2.1.

(TNO) Người sáng lập tạp chí Playboy Hugh Hefner đã tổ chức lễ cưới với siêu mẫu Crystal Harris, cô gái từng “tháo chạy” khỏi lễ đính hôn với ông này hồi năm 2011, theo tin tức AP đưa tin 2.1.

Ông Hugh Hefner (86 tuổi) đã trao lời thề nguyện chung sống trọn đời với cô người mẫu Crystal Harris tại một gia trang riêng ngay trong đêm giao thừa đón năm mới 2013.

Được biết, hồi năm 2011, cô người mẫu kiêm ca sĩ 26 tuổi này từng bất ngờ hủy đám cưới với “ông già gân” Hefner dù hôn lễ của cả hai đã được lên kế hoạch.

Theo tờ TMZ, trước khi tuyên bố hủy đám cưới họ đã có một cuộc tranh cãi lớn và Crystal đã xách va li đi khỏi Playboy Mansion. Có nguồn tin cho rằng Hefner phát hiện Crystal đang hẹn hò với chàng trai trẻ Jordan McGraw, con trai của một triệu phú khác.

Tỷ phú Playboy cưới người mẫu trẻ hơn … 60 tuổi

Tỷ phú Playboy cưới người mẫu trẻ hơn … 60 tuổi
Triệu phú Playboy Hugh Hefner và Crystal Harris tại một sự kiện diễn ra hồi năm 2011

Tạp chí Playboy ngày 1.1 thông báo rằng, cặp đôi nói trên đã tổ chức hôn lễ trong khuôn khổ một bữa tiệc tất niên tại Mỹ với sự chứng kiến của nhiều khách mời, trong đó có danh hài Jon Lovitz và ca sĩ Gene Simmons của ban nhạc rock lừng danh KISS.

Crystal từng tuyên bố cô lấy Hefner, người sở hữu tài sản khoảng 43 triệu USD, không phải vì tiền mà hoàn toàn là vì tình yêu.

Hoàng Uy
Ảnh: AFP, Reuters

>> “Ông trùm” Playboy đính hôn lần 2 với tình trẻ
>> Những ông trùm “báo lá cải”: Lãng tử Hugh Hefner
>> Ấn Độ sắp mở hộp đêm Playboy đầu tiên
>> Người mẫu Playboy bị dọa giết vì đùa cợt về vụ thảm sát
>> Người mẫu Playboy “lấn sân” ứng cử viên tổng thống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.