Đà Nẵng đón chuyến bay quốc tế đầu tiên năm 2013

01/01/2013 16:42 GMT+7

(TNO) Chiều 1.1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Đà Nẵng đã tổ chức đón chuyến bay quốc tế đầu tiên từ Singapore đến Đà Nẵng, đồng thời tặng quà cho khách đến du lịch Đà Nẵng bằng đường hàng không do hãng Silk Air khai thác.

(TNO) Chiều 1.1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Đà Nẵng đã tổ chức đón chuyến bay quốc tế đầu tiên từ Singapore đến Đà Nẵng, đồng thời tặng quà cho khách đến du lịch Đà Nẵng bằng đường hàng không do hãng Silk Air khai thác.

Hiện Đà Nẵng có 9 đường bay quốc tế duy trì hoạt động do các hãng hàng không quốc tế khai thác, trong đó có 3 đường bay trực tiếp và 6 đường bay thuê chuyến.

Ông Trần Chí Cường tặng hoa và quà cho du khách đầu tiên đến Đà Nẵng bằng đường hàng không
Ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Đà Nẵng tặng hoa và quà cho du khách đầu tiên đến Đà Nẵng bằng đường
hàng không
 

Theo kế hoạch, trong năm 2013, các hãng hàng không quốc tế tiếp tục mở thêm những đường bay mới như: Paske - Đà Nẵng, Nga - Đà Nẵng, Bangkok - Đà Nẵng, Đài Bắc - Đà Nẵng, Hồng Kông - Đà Nẵng, Trùng Khánh - Đà Nẵng, Đại Liên - Đà Nẵng.

Theo ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Đà Nẵng, trong năm 2012, tổng lượt khách đến Đà Nẵng tham quan, nghỉ dưỡng lên 2,659 triệu lượt, tăng 12% so với năm 2011; thu nhập xã hội từ hoạt động du lịch đạt 6.000 tỉ đồng.

Tin, ảnh: Hữu Trà

>> Hơn 460 du khách quốc tế "xông đất" TP.HCM
>> Cố đô Huế đón du khách thứ 2 triệu
>> Việt Nam: điểm đến hấp dẫn du khách Mỹ
>> Du khách đến Đà Nẵng bằng tàu du lịch biển tăng trở lại
>> Tái diễn nạn "cò" đeo bám du khách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.