Người giúp phụ nữ làm đẹp

30/12/2012 02:55 GMT+7

Chị Chung Ngọc Nhi, Tổng giám đốc Công ty Forever Beaumore đã tài trợ cho nhiều cuộc thi sắc đẹp ở Mỹ và Việt Nam.

Công ty Forever Beaumore được nhiều người Việt ở Mỹ biết tới bởi là nhà tài trợ cho nhiều cuộc thi nổi tiếng của người Việt tại Mỹ như Tìm kiếm ca sĩ tài năng, Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới. Gần đây, khi trở về Việt Nam để giới thiệu sản phẩm, chị Chung Ngọc Nhi cũng tiếp tục tài trợ cho Á hậu Hoàng Anh đi thi Hoa hậu Trái đất, game show Ai hiểu mẹ nhất và thường xuyên phối hợp với các đài truyền hình thực hiện chuyên mục tư vấn sắc đẹp cho chị em.

Người giúp phụ nữ làm đẹp
Chị Chung Ngọc Nhi - Ảnh: nhân vật cung cấp

Ngọc Nhi cho biết chị rất vui khi được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới tại Mỹ, tổ chức vào ngày 15.12 vừa qua, chứng tỏ hơn 10 năm gây dựng một thương hiệu mỹ phẩm mà những người phụ nữ bình thường cũng mua được đã để lại dấu ấn tốt đẹp. Chị còn vui hơn khi nhân dịp này, chị có cơ hội nói với những người phụ nữ đã làm vợ, làm mẹ, rằng bên cạnh việc chăm sóc cho chồng con, người phụ nữ phải biết dành thời gian chăm sóc chính mình mới giữ được hạnh phúc gia đình. Đây là những điều Ngọc Nhi đã rút ra từ chính những trải nghiệm cay đắng của chị sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu tiên với một người chồng không chung thủy. Ly dị chồng, chỉ còn 2 bàn tay trắng và phải nuôi 3 đứa con thơ, tinh thần kiệt quệ, vẻ đẹp ngày xưa cũng không còn sau những tháng ngày lao động quần quật trên đất Mỹ, Ngọc Nhi đã có lúc tưởng không vượt qua nổi giai đoạn tăm tối này của cuộc đời. Đúng lúc đó chị may mắn gặp được người chồng hiện tại, người đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Anh yêu thương chị và luôn khuyến khích, hướng dẫn vợ chăm sóc làn da của chính mình. Chính vì thế, chị đã quyết tâm theo đuổi con đường kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp với sự hướng dẫn của chồng. Chị đầu tư vào Công ty phân phối mỹ phẩm Khang Thịnh với thương hiệu Beaumore.

Ngọc Nhi cho biết chị quyết định về Việt Nam đầu tư vào lĩnh vực mỹ phẩm một phần là vì muốn chia sẻ bí quyết làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam, một phần để tạo công ăn việc làm, giúp đỡ người thân quen và có điều kiện làm công tác từ thiện trên quê hương thân yêu. 

Thanh Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.