Vụ Britney Spears dan díu em chồng chỉ là chuyện bịa?

29/12/2012 15:48 GMT+7

(TNO) Một nguồn tin khẳng định với tạp chí US Magezine hôm 28.12 rằng vụ Britney Spears lấy cắp thẻ ngân hàng và dan díu với em trai chồng cũ hoàn toàn là chuyện bịa đặt.

(TNO) Một nguồn tin khẳng định với tạp chí US Magezine hôm 28.12 rằng vụ Britney Spears lấy cắp thẻ ngân hàng và dan díu với Christopher Federline (em trai chồng cũ) hoàn toàn là chuyện bịa đặt.

“Câu chuyện này rất phi lý”, một người trong cuộc nói với US Weekly. Điểm bất hợp lý trong vụ việc này chính là đơn kiện được nộp tại tòa án ở Florida (Mỹ) trong khi Christopher thật sự ở Los Angeles. 

Một nguồn tin khác còn cho biết: “Christopher không phải là dạng người kiếm chác bằng cách này. Đơn kiện ghi rằng Christopher thất nghiệp trong khi thực sự anh ấy có việc làm ổn định”.


Britney Spears bị tố lấy cắp thẻ ngân hàng và dan díu, có con với Christopher Federline, em trai chồng cũ - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, một nguồn tin trong nội bộ gia đình Christopher Federline cho biết gia đình anh đang rất lo lắng về vụ việc này vì chữ ký và nhiều tình tiết trong đơn kiện rất trùng khớp với chữ ký và thông tin của Christopher.

Trong khi đó trang The Smoking Gun khẳng định đơn kiện này hoàn toàn giả mạo và đây là một “tác phẩm” của Jonathan Lee Riches, kẻ từng mạo danh nhiều chính trị gia, vận động viên và ngôi sao nổi tiếng.
  
Vừa ra tù sau khi bị bắt vì vi phạm điều lệ quản chế liên bang, Jonathan (35 tuổi) đã tự nhận là chú của Adam Lanza, kẻ đã thực hiện vụ xả súng tại trường tiểu học Sandy Hook tại Newtown, Connecticut hồi giữa tháng này.

Jonathan Lee Riches cũng từng gửi hàng trăm đơn kiện giả lên tòa trong đó có những đơn kiện được nộp với tên gọi "Jonathan Jolie” buộc tội Brad Pitt, John Travolta và những người nổi tiếng khác đã hành hung mình.

Hắn còn tự nhận là cha của Selena Gomez và cáo buộc Justin Bieber đã ăn cắp ví tiền của mình để phẫu thuật tăng kích thước “cậu nhỏ”.

Trong khi đó, phía Britney Spears vẫn chưa có bất kì động tĩnh gì về trường hợp này. Mới đây còn có tin "công chúa nhạc pop" bị ông trùm Simon Cowell "đá" khỏi vai trò giám khảo của chương trình X-Factor.

Ngát Ngọc

>> Simon Cowell muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor?
>> Britney Spears bị tố dan díu và có con với em chồng
>> Britney Spears bỏ túi 58 triệu USD trong một năm
>> Chuyển giới vì mê Britney Spears
>> Britney Spears làm giám khảo với thù lao 15 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.