Top 8 "Giọng hát Việt" đã sẵn sàng cho đêm bán kết

30/12/2012 09:07 GMT+7

(TNO) Hôm 29.12, tám thí sinh còn lại của Giọng hát Việt đã có buổi tổng duyệt, chuẩn bị cho đêm bán kết diễn ra vào tối mai 30.12. Đêm thi này sẽ quyết định bốn thí sinh lọt vào chung kết.

(TNO) Hôm 29.12, tám thí sinh còn lại của Giọng hát Việt đã có buổi tổng duyệt, chuẩn bị cho đêm bán kết diễn ra vào tối mai 30.12. Đêm thi này sẽ quyết định bốn thí sinh lọt vào chung kết.

Ở đêm thi bán kết này, mỗi thí sinh sẽ hát một ca khúc duy nhất. Kết quả ai đuợc đi tiếp, ai bị loại sẽ do huấn luyện viên và khán giả (qua tin nhắn bình chọn) quyết định.

Vì tính quyết định của đêm thi, phần lớn thí sinh đều lựa chọn giải pháp an toàn, phát huy thế mạnh sở trường của mình chứ không mạo hiểm "phiêu" với thể loại mới.

 
Các thí sinh Giọng hát Việt sẵn sàng cho đêm bán kết

Trong đêm thi, Hương Tràm sẽ trở về với sở trường của mình bằng một ca khúc nổi tiếng của danh ca Whitney Houston. Cô gái 17 tuổi này hy vọng sẽ tiếp tục chinh phục khán giả như đã từng thể hiện ở vòng Giấu mặt.

Trúc Nhân cũng sẽ tiếp tục xây dựng hình ảnh "một anh chàng tinh quái" bằng ca khúc của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Giọng ca bán cổ điển Kiên Giang sẽ phát huy sức mạnh của mình trong một ca khúc opera kinh điển. "Sư tử" Kim Loan cũng khẳng định phong cách rock qua một bản hit từng được ca sĩ Phương Thanh thể hiện thành công.

Trong đó, "khủng long" Xuân Nghi hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với hình ảnh ngọt ngào trong một ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí. Đồng Lan chọn một ca khúc do chính cô sáng tác.

Hai "chiến binh" của đội Hồ Ngọc Hà là Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương sẽ chinh phục khán giả bằng hai ca khúc tiếng Anh khá nổi tiếng.

 
Á quân The Voice Mỹ Dia Frampton sẽ có một tiết mục solo và một tiết mục kết hợp với top 8 Giọng hát Việt

Ngoài những tiết mục dự thi, Top 8 Giọng hát Việt năm nay còn có màn kết hợp với á quân The Voice Mỹ Dia Frampton hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Thiên Huơng
Ảnh: Minh Hiếu

>> “Giọng hát Việt” được tìm kiếm nhiều nhất trên Google
>> Á quân "The Voice" Mỹ biểu diễn tại "Giọng hát Việt
>> Bị "chê", Trúc Nhân và Kim Loan vẫn được giữ lại "Giọng hát Việt
>> Thí sinh "Giọng hát Việt": Trung thành hay phá cách?
>> Giọng hát Việt: Hà Hồ loại Đào Bá Lộc, Mr Đàm loại Thanh Hằng
>> Rocker và "ông bố trẻ" chia tay Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.