Simon Cowell muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor?

28/12/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Trang US Weekly hôm 27.12 (giờ địa phương) dẫn nguồn tin cho biết Britney Spears sẽ không trở lại “ghế nóng” X-Factor (phiên bản Mỹ) vì “ông trùm” Simon Cowell đã quá chán nản trước sự nhạt nhẽo của cô.

Theo thông tin trên trang US Weekly, mặc dù từng bỏ ra 15 triệu USD, một số tiền khá lớn, để mời Britney Spears vào vai trò giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng X-Factor nhưng “ông trùm” Simon Cowell tỏ ra rất thất vọng trước những gì mà cô làm được.

“Anh ấy muốn một Britney nổi loạn nhưng giờ anh ấy cảm thấy Brit quá nhàm chán”, nguồn tin cho biết.


 Bộ tứ giám khảo của X-Factor (từ trái sang phải) L.A. Reid, Demi Lovato, Britney Spears và Simon Cowell vào hôm 11.9 ở Los Angeles, California, Mỹ - Ảnh: AFP

Nguyên nhân được cho là do Britney Spears khá nhạt nhẽo trong vai trò giám khảo cuộc thi này. Câu nói thường xuyên của nữ giám khảo chỉ là “tuyệt vời”, “đáng ngạc nhiên”.

Ngoài ra, tỷ suất người xem đêm chung kết X-Factor mùa giải vừa qua chỉ đạt 9,6 triệu người xem, giảm 18% so với đêm chung kết mùa giải đầu tiên. Điều đó càng khiến cho Simon Cowell thất vọng.

Gần đây, Britney Spears lại bị vướng vào vụ scandal động trời với em trai của chồng cũ. Người này cho rằng “công chúa nhạc pop” đã ăn cắp thẻ ngân hàng của anh và thừa nhận rằng cả hai từng dan díu với nhau, sinh ra cậu con trai 7 tuổi.

Trong mùa giải thứ hai của X-Factor, Britney Spears là giám khảo cùng với Demi Lovato, L.A.Reid và Simon Cowell. Khi mời “công chúa nhạc pop” vào vị trí này, Simon Cowell quả quyết rằng: "Cô ấy thú vị hơn rất nhiều so với những gì mọi người nghĩ”.

Mặc dù chỉ mới hai mùa giải nhưng chương trình này đã chứng kiến sự ra đi của hàng loạt giám khảo như Paula Abdul, Nicole Scherzinger, Cheryl Cole. Mới đây, L.A.Reid cũng tuyên bố sẽ không trở lại “ghế nóng” chương trình này vào năm sau.

Tuy nhiên, theo Hollywood Reporter, một đại diện của nhà sản xuất chương trình khẳng định rằng không hề có quyết định nào đưa ra và họ cũng chưa từng thảo luận gì về dàn giám khảo cho mùa giải sau.

Trả lời trên E!, “ông trùm” Simon Cowell cũng cho biết ông chưa nói chuyện gì với Britney Spears về mùa giải sắp tới.

Ngát Ngọc

>> Britney Spears bị tố dan díu và có con với em chồng
>> Britney Spears bỏ túi 58 triệu USD trong một năm
>> Chuyển giới vì mê Britney Spears
>> Britney Spears làm giám khảo với thù lao 15 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.