Jennifer Garner được bình chọn là "Người mẹ của năm"

28/12/2012 14:40 GMT+7

(TNO) Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Angelina Jolie hay Britney Spears, nữ diễn viên Jennifer Garner vừa được tạp chí Parent bình chọn là Người mẹ của năm 2012.

Không chỉ nổi tiếng trong vai trò một ngôi sao hạng A đã từng đoạt giải Quả cầu vàng và được khán giả yêu mến qua bộ phim truyền hình dài tập Alias (Bí danh), Jennifer Garner còn là người vợ tốt của nam tài tử Ben Affleck và là mẹ hiền của 3 nhóc tì dễ thương.

Jennifer Garner nổi bật tại các sự kiện thảm đỏ nhưng trong đời thường, cô chỉ là một bà mẹ giản dị, dành tối đa thời gian cho ba đứa con nhỏ Violet (7 tuổi), Seraphina  (3 tuổi), và Samuel (10 tháng tuổi).

Các tay săn ảnh ở Hollywood thường xuyên chụp được những hình ảnh Jennifer Garner tự đưa đón con đi học, mua sắm đồ ăn cho gia đình. Cô không thuê người giúp việc mà tự tay làm tất cả mọi việc cho con - một điều hiếm thấy ở các ngôi sao nổi tiếng.

Không những vậy, bà mẹ chu đáo này còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, hoạt động vì trẻ em và các buổi quyên góp ủng hộ người nghèo. Vai trò diễn viên của cô cũng được khán giả biết đến qua các bộ phim tham gia gần đây như The Odd Life of Timothy Green, Butter.

Các biên tập viên của tạp chí Parent bình luận: “Chẳng có gì phải ngạc nhiên trước chiến thắng của Jennifer Garner. Mọi người có thể nhìn thấy các con của cô ấy luôn luôn hạnh phúc. Đó là minh chứng cho khả năng làm mẹ tuyệt vời của cô”.

Danh sách những bà mẹ tuyệt vời nhất năm 2012 còn có nữ diễn viên Reese Witherspoon, ca sĩ Beyonce, diễn viên Jessica Simpson và Jessica Alba.

Thạch Thảo

>> Diễn viên gạo cội Charles Durning qua đời
>> Nữ diễn viên Cha Ye-Ryeon đến Việt Nam
>> Nữ diễn viên đóng phim chống đạo Hồi kiện YouTube
>> Thêm nghi án nữ diễn viên Hollywood cặp kè đạo diễn
>> Hàng loạt diễn viên khiêu dâm mắc bệnh giang mai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.