Tiếp nối niềm vui nhảy múa

28/12/2012 03:35 GMT+7

Sau một cuộc thi tìm kiếm tài năng, thường những thí sinh đoạt giải ít có những chương trình “hậu phát triển” để tài năng đến gần với công chúng hơn.

Hiểu rõ những khó khăn của các thí sinh sau đêm chung kết So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy, Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây Promotion đã xúc tiến những chương trình tiếp nối để các thí sinh thêm dịp tỏa sáng bằng Liên hoan Tài năng cùng bước nhảy, với 4 sô diễn vào 4 đêm thứ bảy liên tiếp, phát sóng trực tiếp lúc 21 giờ trên HTV7, bắt đầu từ 29.12.

Đây là nơi hội tụ, kết nối các tài năng nhảy - múa, trong đó có sự tham gia của các thí sinh Thử thách cùng bước nhảy và những vũ công, nhóm nhảy xuất sắc trong và ngoài nước, như vũ công Poping Crazy Kyo - vô địch Korea’s Got Talent và giải Juste Bebout thế giới, nhóm Big Toe - vô địch Breakin floor killer 2012, nhóm Milky Way, Chí Anh, Khánh Thy, Đăng Quân - Bảo Ngọc (quán quân Vietnam’s Got Talent)... cùng các vũ công đến từ Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM, Trường múa TP.HCM…

Trong 3 tuần đầu tiên, khán giả sẽ được thưởng thức 3 đêm diễn với 3 thể loại nhảy múa khác nhau, lần lượt là đêm hip hop, đêm dancesport và đêm đương đại; đêm cuối sẽ là gala tổng kết.

Cùng với hiệu ứng từ chương trình, Trung tâm dạy nhảy Soul Peace United Dance - SUP của nhạc sĩ Thanh Bùi đã ra mắt vào ngày 22.12.

Phan Cao Tùng

>> Tìm kiếm tài năng Việt tại TP.HCM
>> Hướng đến một mùa hè vui tươi và bổ ích cùng sân chơi “Vinamilk tìm kiếm tài năng Việt”
>> Tìm kiếm tài năng âm nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.