“Nàng Rose của Titanic" bí mật kết hôn

27/12/2012 13:40 GMT+7

(TNO) Hôm 27.12, báo chí nước ngoài đồng loạt đưa tin “bông hồng nước Anh” Kate Winslet đã bí mật kết hôn cùng “đại gia” Ned Rocknroll, cháu trai của tỉ phú Richard Branson.

Trang US Magazine dẫn thông tin từ đại diện của nữ diễn viên Kate Winslet xác nhận “nàng Rose" của Titanic đã bí mật tổ chức lễ cưới cùng Ned Rocknroll tại New Work (Mỹ) hồi đầu tháng 12.


Ned Rocknroll và Kate Winslet tại Hong Kong vào ngày 9.12.2012 - Ảnh: AFP

“Tôi có thể xác nhận Kate Winslet đã bí mật tổ chức lễ cưới với bạn trai Ned Rocknroll tại New York hồi đầu tháng này. Lễ cưới có sự tham dự của hai con của Kate và một vài người bạn thân thiết. Cả hai đã đính hôn vào mùa hè”, đại diện của Kate cho biết.

Một nguồn tin cũng tiết lộ thêm: "Đám cưới của Kate và Ned thực sự lãng mạn và riêng tư. Họ đã lên kế hoạch cho lễ cưới của mình trong một thời gian dài. Cả hai rất hạnh phúc và yêu thương nhau”.

The Sun cho biết trong số những khách mời hiếm hoi của đám cưới có sự góp góp mặt của nam tài tử Leonardo DiCaprio, bạn diễn của Kate trong Titanic. Tuy nhiên, có nguồn tin cho hay gia đình của Kate và Ned đều không biết về lễ cưới này.

Theo E!, Ned Rocknroll hiện làm việc tại tập đoàn Virgin của tỉ phú Richard Branson. Anh từng kết hôn với Eliza Cowdray, con gái của một gia đình quý tộc giàu có tại Anh vào năm 2009, nhưng chia tay sau gần hai năm chung sống.

Trong khi đó, “bông hồng nước Anh” Kate Winslet từng hai lần thất bại trong hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên với Jim Threapleton kéo dài từ năm 1998 đến năm 2001 và cuộc hôn nhân thứ hai với đạo diễn Sam Mendes duy trì từ năm 2003 tới năm 2010.

Đây cũng không phải lần đầu Kate Winslet chọn cách kết hôn bí mật. Đám cưới của cô và đạo diễn Sam Mendes từng được tổ chức riêng tư tại một hòn đảo ở Caribe và khách mời chỉ vỏn vẹn… bốn người.

Kate Winslet và Ned Rocknroll bắt đầu đi lại với nhau vào năm ngoái và lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhau tại lễ trao giải Quả cầu vàng ở Los Angeles (Mỹ). Vào tháng 9, Winslet và Rocknroll đã mua một ngôi nhà ở West Sussex (Anh) làm "tổ uyên ương".

Một nguồn tin tiết lộ với The Sun: “Ned thực sự hài lòng về Kate. Anh ấy cảm thấy có thể học được nhiều điều từ cô ấy”.

Ngát Ngọc

>> Kate Winslet bị "ném đá" vì… chảnh
>> Đám cưới tập thể lớn nhất
>> Đám cưới tập thể lớn nhất Việt Nam
>> Tổ chức đám cưới tập thể cho người khuyết tật
>> Đan Lê với "Ba đám cưới, một đời chồng
>> Rộ tin cặp đôi "Chạng vạng" chuẩn bị đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.