Britney Spears bị tố dan díu và có con với em chồng

27/12/2012 19:29 GMT+7

(TNO) Christopher Federline, em trai chồng cũ của Britney Spears, nói rằng con trai lớn của Britney chính là con ruột của anh chứ không phải của anh trai mình.

(TNO) Christopher Federline, em trai chồng cũ của Britney Spears vừa đệ đơn tố cáo nữ ca sĩ này ăn cắp thẻ ngân hàng của anh đồng thời phanh phui việc con trai lớn của Britney chính là con ruột của anh chứ không phải của anh trai mình.

Theo US Magazine hôm 27.12, Christopher Federline đã gửi đơn kiện lên tòa án ở Florida (Mỹ) vào hôm 18.12. Trong đơn kiện, Christopher nói rằng Britney Spears đã lấy cắp thẻ ngân hàng của anh ta để mua một số sách truyện tại cửa hàng Comic Conquerors với số tiền hơn 4.500 USD.

“Sau đó tôi đã gọi điện tới cửa hàng này. Ông chủ xác nhận Brit đã sử dụng thẻ của tôi để mua sách truyện nhưng cửa hàng không thể hoàn lại số tiền đó được”, Christopher kể.


Britney Spears - Ảnh: Reuters
 

Cũng theo lời của Christopher, khi bị vạch mặt, Britney Spears cấm anh không được phanh phui chuyện này ra nếu không cô sẽ vạch trần chuyện anh chính là bố ruột của cậu con trai 7 tuổi Sean Preston chứ không phải là Kevin Federline, anh trai của Christopher.

“Brit cười vào mặt tôi và nói rằng anh trai tôi, Kevin, đã phá hỏng cuộc đời cô. Cô ấy còn hăm dọa nếu tôi báo cảnh sát việc cô ấy trộm thẻ ngân hàng của tôi thì cô ấy sẽ cho cả thế giới biết chuyện tôi là cha của Sean Preston chứ không phải Kevin”, Christopher trình bày trong đơn kiện.

Tuy nhiên, vì không chịu được sự quá quắt của “công chúa nhạc pop”, Christopher buộc phải đưa vụ việc ra tòa. Theo Radar Online, trong đơn kiện, Christopher Federline cũng đã thừa nhận từng có quan hệ với Britney khi cô còn là vợ của anh trai Kevin Federline.

Cậu em chồng của Britney còn nhấn mạnh: “Sự thật đúng là tôi đã ngủ với Brit. Tôi là cha của đứa bé nhưng mọi người không cần phải biết điều đó”.

Christopher Federline cho biết anh đã quá mệt mỏi với những hành động điên rồ của Britney Spears và luôn cảm thấy tồi tệ khi phải giấu giếm vợ mình khi đó là Alissha.

Britney Spears và Kevin Federline đã ly hôn vào năm 2007. Sau thời gian tranh chấp quyền nuôi con, cuối cùng, hai cậu con trai Sean Preston và Jaden James đều do Kevin nuôi dưỡng.

Hiện phía Britney Spears chưa có phản hồi gì về những cáo buộc này. Gia đình cô vẫn chưa giải quyết xong vụ kiện với người cựu quản lý.

Ngát Ngọc

>> Britney Spears bỏ túi 58 triệu USD trong một năm
>> Chuyển giới vì mê Britney Spears
>> Britney Spears làm giám khảo với thù lao 15 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.