Nghi phạm cuối cùng vụ giết bạn cùng trường ra đầu thú

25/12/2012 03:15 GMT+7

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Công an TP.Hà Nội) cho biết chiều 24.12, Bùi Anh Phan (21 tuổi, ở P.Ngọc Thụy, Q.Long Biên, TP.Hà Nội), nghi phạm thứ ba trong vụ sát hại Vũ Ngọc Cương (sinh viên Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội) đã ra đầu thú.

Trước đó, chiều 20.12, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH đã bắt giữ 2 nghi phạm khác là Bùi Ngọc Quân (21 tuổi, ở Q.Đống Đa, TP.Hà Nội) và Nguyễn Hồng Quân (22 tuổi, ở Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người. Ngọc Quân và Hồng Quân khai nhận, trước khi xảy ra vụ án, Nguyễn Nhật Hoàng (20 tuổi, ở Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) có mâu thuẫn với Ngọc Quân, Hồng Quân và Bùi Anh Phan (21 tuổi, ở Q.Long Biên, TP.Hà Nội), tất cả đều là sinh viên cùng trường.

13 giờ ngày 19.12, Hoàng đứng trên lan can nghe nhạc và nhìn xuống sân trường. Thấy Hoàng nhìn mình, 3 sinh viên này cho rằng Hoàng nhìn đểu nên đã chạy lên lớp tìm Hoàng để xử. Thấy vậy, Cương là lớp trưởng đang ngồi trong lớp đã đứng lên can ngăn, thì bị Anh Phan và Hồng Quân dùng ghế đánh, Ngọc Quân cầm dao nhọn đâm, khiến Cương gục xuống. Bạn bè, thầy cô đã đưa Cương đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên Cương đã tử vong ngay sau đó.

Hà An

>> Đau lòng vụ một học sinh giết bạn
>> Xác định 3 nghi can trong vụ đâm sinh viên chết tại lớp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.