Nghi can trong vụ nổ súng trước ngân hàng tự sát khi bị truy bắt

24/12/2012 18:56 GMT+7

(TNO) Ngày 24.12, nguồn tin từ Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho hay, Trần Quang Khải (31 tuổi, ngụ P. Chính Gián, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) đã tự sát chết trong lúc bị lực lượng công an vây bắt.

Trần Quang Khải chính là nghi can trốn thoát trong vụ nổ súng trước chi nhánh Ngân hàng NN-PTNT Cà Mau và Ngân hàng Đông Á (đường An Dương Vương, P.7, TP.Cà Mau, Cà Mau) vào khoảng 10 giờ 45 phút ngày 22.11.

Sau khi cùng đồng bọn là Phạm Anh (28 tuổi, ngụ Hòa Châu, H.Hòa Vang, Đà Nẵng - đã bị bắt tạm giam) nổ súng tấn công làm bị thương hai chiến sĩ công an P.7, TP.Cà Mau, Khải trốn về Sài Gòn ẩn náu.

Sau một tháng truy tìm, trinh sát Công an TP.Cà Mau, phát hiện chỗ ở của Khải.

Khoảng 10 giờ 45 phút ngày 22.12, khi Khải đang ngồi uống cà phê ở xã Bình Hưng, H.Bình Chánh (TP.HCM) thì lực lượng công an xuất hiện.

Với sự ranh mãnh của một kẻ từng vào tù, ra khám nên khi thấy nhiều người bước vào quán cà phê cùng lúc, Khải đã nhanh chân bỏ chạy.

Bị lực lượng công an truy đuổi, Khải đã rút dao tấn công dữ dội làm một sĩ quan công an bị thương. Sự hung hăng của Khải đã buộc lực lượng phải nổ súng công cụ cảnh cáo. Khi bị dồn vào ngõ cụt, bất ngờ Khải đã rút dao đâm hai nhát vào ngực tự sát và Khải đã tử vong trên đường được đưa đi cấp cứu.

Được biết, Khải có 3 tiền án (2 trộm, 1 cướp) và đang bị Công an H.Thủ Thừa (Long An) truy nã về tội trộm cắp xe máy.

Khải cũng chính là đồng phạm trong vụ đâm chết thiếu tá Phan Công Việt và làm bị thương chiến sĩ Ngô Thanh Đông (Công an TP.Đà Nẵng).

Gia Bách

>> Nổ súng trấn áp nhóm cướp đang “săn mồi”
>> Bắt tạm giam 3 tháng thượng sĩ nổ súng làm một người chết
>> Đình chỉ công tác thượng sĩ bắt bạc nổ súng gây chết người
>> Nổ súng bắt 2 tên móc túi
>> Khởi tố nghi can nổ súng trước ngân hàng
>> Nổ súng tại tiệm hớt tóc
>> Nổ súng trong đêm, 4 người bị thương
>> Nghi can nổ súng trước ngân hàng chỉ có ý định trộm xe
>> Nghi can nổ súng trước ngân hàng chưa kịp cướp tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.