Hồ Ngọc Hà phải ra tay “cứu” Bùi Anh Tuấn

24/12/2012 01:50 GMT+7

(TNO) Liên tục dẫn đầu bình chọn trong đội Hồ Ngọc Hà nhưng “hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn bất ngờ để thua Đinh Hương và phải nhờ đến sự lựa chọn của huấn luyện viên trong liveshow 10 Giọng hát Việt diễn ra tối 23.12 tại TP.HCM.

(TNO) Liên tục dẫn đầu bình chọn trong đội Hồ Ngọc Hà nhưng “hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn bất ngờ để thua Đinh Hương và phải nhờ đến sự lựa chọn của huấn luyện viên trong liveshow 10 Giọng hát Việt diễn ra tối 23.12 tại TP.HCM.

Trong liveshow này, 3 thí sinh ở hai đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng lần lượt trình diễn hai ca khúc.

Vẫn lối hát nhẹ nhàng, da diết, Bùi Anh Tuấn chọn ca khúc Những mùa đông yêu dấu của Đỗ Bảo và Lời nhắn số 4 của Hồ Hoài Anh. Có thể thấy trong suốt chặng đường vừa qua, Bùi Anh Tuấn gần như đã gắn liền với những bản ballad. Anh thể hiện khá tốt, đặc biệt là những nốt cao, nhưng lại chưa khiến khán giả thấy được sự bứt phá mạnh mẽ của mình.

HLV Trần Lập cũng nhắc nhở rằng Bùi Anh Tuấn phải làm sao để phát huy được phần nam tính của mình nhiều hơn, không chỉ bằng ngoại hình mà còn bằng quãng giọng trầm.

 
Đinh Hương bất ngờ vượt Bùi Anh Tuấn về tin nhắn bình chọn

Trong khi đó, thí sinh cùng đội của Bùi Anh Tuấn là Đinh Hương đã thật sự tỏa sáng trong liveshow này. Chọn ca khúc nổi tiếng Telephone của Lady Gaga nhưng trình bày một cách mới mẻ, Đinhh Hương tiếp tục phát huy chất “tưng tửng” trong giọng hát của mình. Mặc dù còn nhiều sai sót cả về cách xử lý lẫn cách phát âm nhưng tiết mục của cô gái Quảng Trị này nhận được nhiều lời khen từ các huấn luyện viên và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả có mặt tại đây.

Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của Đinh Hương lại nằm trong phần thi thứ hai. Cô gái nổi loạn ban đầu bỗng trở nên dịu dàng, đằm thắm khi mặc áo dài hát ca khúc Trở về của Xuân Nghĩa và bật khóc trong tiết mục này. Sự xúc động mặc dù khiến cho tiết mục của Đinh Hương trở nên không trọn vẹn nhưng để lại nhiều cảm xúc trong khán giả. Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà còn cho biết Đinh Hương chỉ tập ca khúc này vỏn vẹn hai ngày như một món quà dành tặng cho mẹ của mình.

 

Kết thúc liveshow 10, các thí sinh còn lại ở mỗi đội như sau:

Đội Hồ Ngọc Hà: Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương

Đội Đàm Vĩnh Hưng: Lê Phạm Xuân Nghi và Đồng Lan

Đội Trần Lập: Nguyễn Kiên Giang và Trần Thị Kim Loan

Đội Thu Minh: Phạm Thị Hương Tràm và Nguyễn Trúc Nhân

Kết quả là cô gái đến từ Quảng Trị đã bất ngờ vượt mặt Bùi Anh Tuấn với tỉ lệ sít sao 43,07% và 42,82% để trở thành thí sinh có số bình chọn cao nhất trong đội Hồ Ngọc Hà. Chàng “hoàng tử ballad” thì phải nhờ đến sự lựa chọn của huấn luyện viên mới được đi tiếp trong cuộc thi này.

Từng được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh ngày càng nhạt nhòa và cuối cùng phải dừng chân tại liveshow 10.

Mở đầu chương trình, Tiêu Châu Như Quỳnh chọn ca khúc Note to god của ca sĩ Charice Pempengco người Philippines và trình bày bằng cả tiếng Anh và lẫn tiếng Việt. Đây được xem là ca khúc khó, thậm chí Mr Đàm còn cho rằng Tiêu Châu Như Quỳnh đã rất can đảm khi chọn bài hát này. Còn theo huấn luyện viên Trần Lập thì nếu bỏ qua phần kỹ thuật, phần biểu diễn của Quỳnh có thể nói là khá ổn với thế mạnh là giọng hát chắc khỏe.

Đến tiết mục thứ hai, Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ nổi loạn với ca khúc So what của nữ ca sĩ Pink. Phần trình diễn này được đánh giá cao hơn tiết mục ban đầu. Mặc dù vậy, Tiêu Châu Như Quỳnh đã không thể chinh phục được huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Nhiều khán giả cũng đồng tình với quyết định này khi Tiêu Châu Như Quỳnh đã không còn sức hút như lúc ban đầu.

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh được bình chọn nhiều nhất là Đồng Lan với 55,03%. “Cánh đồng hoa lan” đã chứng tỏ sự biến hóa của mình trong liveshow này khi nóng bỏng, sôi nổi trong ca khúc Besame Mucho sau đó lại da diết, sâu lắng với Phố nghèo (sáng tác Trần Tiến) với sự hỗ trợ của tay ghita Trường Sa.

Không mấy bất ngờ khi Mr Đàm quyết định loại Phan Ngọc Luân, giữ lại “khủng long” Xuân Nghi. Trong đêm thi này, Phan Ngọc Luân thể hiện hai ca khúc Timeless Bóng mây đời tôi, được đánh giá tốt với chất giọng vang rền, mang âm hưởng cổ điển. Huấn luyện viên Thu Minh còn cho rằng Phan Ngọc Luân có thể tiến xa hơn nữa. Tuy nhiên, nhìn chung thì hai tiết mục của Phan Ngọc Luân chưa mấy thuyết phục, nhất là với phần luyến láy trong ca khúc tiếng Anh.

Trong khi đó, Xuân Nghi tiếp tục khoe giọng với hai ca khúc Hãy mở cửa nhé tình yêu, ca khúc nhạc phim Cầu vồng tình yêuJust walk away của nữ danh ca Celine Dion. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh "lúc nào cũng hồi hộp” theo dõi Xuân Nghi và chỉ thở phào nhẹ nhõm khi cô hát câu cuối cùng.

Liveshow 11 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 20 ngày 30.12 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Đây sẽ là đêm thi của 8 thí sinh đến từ 4 đội. Chương trình còn có sự góp mặt đặc biệt của Á quân The Voice phiên bản Mỹ mùa đầu tiên.

 
Xuân Nghi tiếp tục "khoe giọng" tuy đôi khi hơi quá đà


Đồng Lan sôi nổi trong ca khúc Besame Mucho


và ca khúc Phố nghèo


Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ nổi loạn với ca khúc So what của nữ ca sĩ Pink


Phan Ngọc Luân


Bùi Anh Tuấn với Những mùa đông yêu dấu của Đỗ Bảo


 và Lời nhắn số 4 của Hồ Hoài Anh


Đinh Hương "quậy tưng" với Telephone của Lady Gaga


Nhưng sau đó cô xuất hiện đằm thắm trong tà áo dài, hát ca khúc tặng mẹ

Thiên Hương
Ảnh: King Storm

>> Google công bố: Bê bối Giọng hát Việt dẫn đầu xu hướng tìm kiếm
>> “Giọng hát Việt” được tìm kiếm nhiều nhất trên Google
>> Á quân "The Voice" Mỹ biểu diễn tại "Giọng hát Việt
>> Bị "chê", Trúc Nhân và Kim Loan vẫn được giữ lại "Giọng hát Việt
>> Thí sinh "Giọng hát Việt": Trung thành hay phá cách?
>> Giọng hát Việt: Hà Hồ loại Đào Bá Lộc, Mr Đàm loại Thanh Hằng
>> Rocker và "ông bố trẻ" chia tay Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt chia tay Thái Trinh, Trọng Khương sau live show 6
>> Thí sinh Giọng hát Việt “chớp thời cơ”
>> 2 thí sinh vướng xì căng đan chia tay "Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.