Khi quý ông chọn màu đen

22/12/2012 03:40 GMT+7

Trắng và đen là hai màu không thể thiếu trong tủ trang phục của chúng ta. Màu đen từng được xem là màu tang tóc, buồn bã, âm tính nhưng không ngừng quyến rũ, thậm chí kích thích sự đam mê.

Màu đen cũng như những màu khác có rất nhiều tông, từ đục, trong, bóng, đen mực, đen tuyền, đen ngà... tạo nên vô số cung bậc khác nhau cho bạn chọn lựa. Nhà thiết kế thời trang Yves Saint Laurent luôn xuất hiện với những bộ vest màu đen nhưng không đơn điệu chút nào bởi ông kết hợp rất ăn ý với những chi tiết khác. Màu đen thích hợp với mọi hoàn cảnh (có thể loại trừ khi dự đám cưới, nhưng ngày nay quan niệm này không còn thích nghi nữa bởi màu đen hiện nay đồng nghĩa với sự sang trọng), nó có thể được mặc mọi lúc và kết hợp với mọi màu khác.

 Khi quý ông chọn màu đen
Ảnh: Shutterstock

Bạn có thể chọn cho mình màu đen Ottoman đen mờ, đen Milano nóng và sâu lắng, đen Lurex bóng và sang trọng hoặc đen Jais bóng ánh xanh kim loại, đen quạ với ánh tím hoặc đen Cassis ánh đỏ. Vì màu đen được xem là một màu đẳng cấp nên người ta khuyên chỉ nên mặc màu đen trong những dịp quan trọng hơn là ở công sở.

Một lưu ý nhỏ: màu đen không thích chất liệu xoàng, nghĩa là trang phục sẽ nhanh chóng xuống màu, loang lổ, cũ nếu như vải không có chất lượng tốt... nhất là khi giặt ủi không kỹ.

Nguyễn Minh

>> Trang phục dạ hội lộng lẫy của Top 10 "Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Trang phục truyền thống của Diễm Hương được đánh giá cao
>> Trang phục cơ bản nên có
>> Chọn màu trang phục
>> Hoàng My lộng lẫy với trang phục dạ hội
>> Trang phục khi đi phỏng vấn xin việc

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.