Á quân "The Voice" Mỹ biểu diễn tại "Giọng hát Việt"

20/12/2012 16:09 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Dia Frampton, á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên sẽ đến Việt Nam với vai trò là khách mời đặc biệt trong đêm bán kết Giọng hát Việt.

(TNO) Nữ ca sĩ Dia Frampton, á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên sẽ đến Việt Nam với vai trò là khách mời đặc biệt trong đêm bán kết Giọng hát Việt diễn ra vào lúc 21 giờ 20 phút ngày 30.12.2012, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM).

Theo thông tin từ ban tổ chức, nữ ca sĩ Dia Frampton sẽ đến Việt Nam vào ngày 28.12 để chuẩn bị cho màn trình diễn trong đêm bán kết của Giọng hát Việt. Ngoài ca khúc solo, Dia còn thể hiện một ca khúc tiếng Anh cùng với top 8 Giọng hát Việt như một món quà dành tặng khán giả.

 
Nữ ca sĩ Dia Frampton - Ảnh: BTC Giọng hát Việt cung cấp

Ngoài ra, sau khi đến Việt Nam, Dia sẽ tham gia chuyến đi từ thiện cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP.HCM và có một buổi gặp gỡ với top 8 thí sinh của Giọng hát Việt để chia sẻ kinh nghiệm.

Trong ngày 29.12, Dia và toàn bộ ekip sẽ tập cùng ban nhạc và tham gia tổng duyệt chương trình cho đêm bán kết. Sau đó cô sẽ lên máy bay về nước vào ngày 31.12.

Trước khi sang Việt Nam, nữ ca sĩ này còn đặc biệt quay một đoạn clip gửi lời chào đến khán giả Việt với nội dung: "Tôi vừa biết được một thông tin tuyệt vời là tôi sẽ đến Việt Nam và biểu diễn trong chương trình The Voice ở Việt Nam. Thật không thể tin được khi một thí sinh của The Voice ở Mỹ được vinh dự mời sang Việt Nam để biểu diễn những ca khúc của mình. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để được gặp các bạn thí sinh, thăm viếng một đất nước tuyệt đẹp như thế...".

Đêm bán kết Giọng hát Việt sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 21 giờ 20 phút ngày 30.12. Đây là đêm thi của 8 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đội: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Trần Lập (mỗi đội còn lại hai thí sinh).

Dia Frampton cùng người em gái Meg là thành viên của ban nhạc rock Mỹ Meg & Dia. Tại vòng giấu mặt của The Voice phiên bản Mỹ mùa đầu tiên, Dia Frampton đã khiến hai vị giám khảo Blake và Cee Lo phải xoay ghế lại với ca khúc Bubbly. Sau đó Dia Frampton đã quyết định về đội Blake và giành giải Á quân với ca khúc Inventing Shadows trong đêm chung kết.

Thiên Hương

>> Cassadee Pope giành quán quân "The Voice Mỹ 2012
>> Trần Lập và thí sinh "The Voice" hào hứng đạp xe trao cây xanh
>> Thí sinh và huấn luyện viên "The Voice" tặng trẻ khuyết tật cây xanh
>> Hấp dẫn “The Voice” của sinh viên trường báo chí
>> Huấn luyện viên "The Voice" thống trị giải thưởng nhạc đồng quê
>> Bảo Anh "The Voice" đóng phim Tết
>> The Voice: Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn thu hút

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.