Công an điều tra vụ “khán giả Bến Tre bị lừa”

18/12/2012 03:20 GMT+7

Như Thanh Niên đã thông tin, tối 15.12, hàng ngàn khán giả tại TP.Bến Tre và H.Ba Tri đã bị lừa mua vé xem ca nhạc quảng cáo có các ngôi sao nhưng thực tế không… thấy sao nào; nhiều khán giả đã đập phá sân khấu, lấy đi đồ đạc để trừ tiền vé; những người tổ chức chương trình thì biến mất.

>> Khán giả đập phá sân khấu vì bị lừa
>> Vụ khán giả đập phá sân khấu vì bị lừa: Đơn vị được cấp phép nói "không liên quan

Tiếp xúc với phóng viên Thanh Niên vào chiều 17.12, ông Huỳnh Văn Hùng, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Bến Tre, cho biết trưa cùng ngày, ông Huỳnh Thanh Phong (ngụ 38 Bạch Vân, P.5, Q.5, TP.HCM; nguyên Trưởng đoàn tuồng cổ Minh Tơ, hiện là Giám đốc Công ty TNHH biểu diễn nghệ thuật Thanh Phong) đã đến làm việc với Sở xung quanh vụ việc trên. Ông Phong nói rằng công ty ông là một công ty làm ăn chân chính, có đầy đủ giấy tờ hợp pháp và không phải là người đứng ra tổ chức đêm diễn tai tiếng trên. Nhưng không hiểu sao ông Lê Minh Tuấn lại có trong tay đầy đủ giấy tờ mang danh công ty để được cấp phép biểu diễn.

 
Tên đơn vị được cấp phép biểu diễn là Công ty Thanh Phong

Về phía Sở, ông Hùng giải thích việc cấp phép là căn cứ trên giấy tờ hợp pháp đứng tên Công ty Thanh Phong. Nếu ông Phong cho rằng không liên quan tới ông Tuấn thì phải có đầy đủ cơ sở để chứng minh. Ông Phong hứa sẽ có văn bản giải trình trong ngày 18.12.

Ông Hùng cũng cho biết Công an tỉnh Bến Tre và Công an H.Ba Tri có tham dự buổi làm việc và khẳng định sẽ vào cuộc điều tra sau khi nhận được giải trình trên. Theo ông Hùng, kết luận vụ việc còn chờ kết quả điều tra, nhưng qua vài biểu hiện ở ông Lê Minh Tuấn, người trực tiếp tổ chức đêm diễn, không thể không đặt dấu hỏi về hành vi lừa đảo. Bằng chứng là khi ông Huỳnh Văn Út, Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh, thấy đến giờ diễn không có mặt các ngôi sao như được quảng cáo, đã điện cho ông Tuấn để nhắc nhở thì ông Tuấn trả lời ậm ừ rồi cúp hẳn điện thoại cho đến nay.

Khoa Chiến - Hưng Thịnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.