Adele tiếp tục lọt vào top "sao" trẻ thành đạt hàng đầu

18/12/2012 16:02 GMT+7

(TNO) Sơn ca nước Anh Adele một lần nữa được tạp chí Forbes đưa vào danh sách những người thành đạt hàng đầu dưới 30 tuổi, theo Reuters ngày 17.12.

>> Adele lần thứ 2 liên tiếp là "Nghệ sĩ của năm

Tạp chí Forbes vừa đưa ra danh sách những người thành đạt hàng đầu dưới 30 tuổi trong lĩnh vực của họ. Danh sách này có 15 hạng mục, từ giáo dục, năng lượng, khoa học, đến âm nhạc, thể thao, game, ứng dụng công nghệ hay tiếp thị.

Michael Noer, biên tập viên điều hành Forbes nói: “Đây là một sự ca tụng dành cho những thành công và khát vọng trẻ. Họ là những người tuyệt vời và họ đang làm những điều tuyệt vời”.

Danh sách của Forbes năm nay có những tên tuổi nổi tiếng như hoàng tử nhạc pop Justin Bieber, nữ diễn viên Ashley, Kate McKinnon, May Kate Olsen, rapper Wiz Khalifa, ca sĩ Bruno Mars.

Vận động viên Gabby Douglas (huy chương vàng thể dục dụng cụ Olympic), nhà nghiên cứu Josh Sommer, nhà thiết kế thời trang Alexander Wang (người mới được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo thương hiệu thời trang Balenciaga, Pháp), cũng được xếp vào danh sách này.

Một số nhân vật trong danh sách năm nay đã từng được chọn vào hồi năm ngoái như ca sĩ Adele (vừa được tạp chí Billboard vinh danh là Nghệ sĩ của năm), hay doanh nhân người Mỹ Kevin Systrom, giám đốc điều hành Instagram.

Theo Noer, một số tên trong danh sách thật sự thú vị, như nữ diễn viên Kate McKinnon được lựa chọn ngay khi tham gia Saturday Night Live hồi tháng 4.

Nhà nghiên cứu Josh Sommer cũng là một cái tên đáng chú ý. Ông là giám đốc điều hành Chordoma Foundation, tổ chức gây quỹ nghiên cứu căn bệnh chordoma (bệnh u nguyên sống - một loại ung thư xương hiếm gặp khiến các mô bên trong ngày một phình ra).

Sommer được chẩn đoán mắc bệnh chordoma khi đang là sinh viên Đại học Duke ở Bắc Carolina (Mỹ). Ông đã bỏ học để tìm cách chữa bệnh và tạo ra một số bước tiến cho việc điều trị căn bệnh này.

Thùy Dung

>> Adele nhận “mưa giải thưởng” tại Billboard Music Awards
>> “Bản sao của Adele” chiến thắng "The Voice" ở Anh
>> Adele bất ngờ thông báo đang mang bầu
>> Adele bác tin “bí mật lấy chồng”
>> Adele hát ca khúc chủ đề phim mới về James Bond
>> 21" của Adele bán chạy nhất iTunes Mỹ năm 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.