Mike Tyson bác tin chuyển giới

17/12/2012 11:54 GMT+7

(TNO) Cựu vô địch quyền anh hạng nặng Mike Tyson đã lên tiếng bác bỏ tin tức cho rằng ông vừa trải qua 16 giờ phẫu thuật chuyển giới và đổi tên thành Michelle.

(TNO) Cựu vô địch quyền anh hạng nặng Mike Tyson đã lên tiếng bác bỏ tin tức cho rằng ông vừa trải qua 16 giờ phẫu thuật chuyển giới và đổi tên thành Michelle.

Hàng loạt tờ báo mạng ở châu Phi đã đưa tin “giật gân” cho rằng Tyson chuyển giới vì muốn mình đẹp hơn, theo tin tức từ trang tin thể thao SportDirectNews ngày 17.12.

Thật ra, những tờ báo trên “ăn theo” một câu chuyện châm biếm về Tyson trên trang web trào phúng NewsBiscuit của Anh hồi cuối tháng 11.2012.

Và câu chuyện này lần lượt được đăng trên tờ Standard (Zimbabwe), trang tin Zambia Watchdog (Zambia), trang tin Spy Ghana (Ghana).

“Trong tuần qua phân nửa số người truy cập vào website của chúng tôi là từ châu Phi”, biên tập viên John O'Farrell của NewsBiscuit cho biết.

Ông John O'Farrell cho biết thêm bài viết Tyson chuyển giới trên NewsBiscuit trong tuần qua thu hút trên 50.000 lượt xem vì "tò mò".

Trước những thông tin “thất thiệt” trên, Tyson phải đính chính trên trang Spy Ghana: “Tôi vẫn còn là đàn ông và tôi không hề có ý định biến thành phụ nữ. Tất cả thông tin về việc tôi chuyển giới hoàn toàn bịa đặt”.

Mike Tyson năm nay 46 tuổi, từng đoạt giải vô địch quyền anh thế giới ở tuổi 20, nổi tiếng với phong cách thi đấu hung bạo và những ứng xử trái ngược ở cả trên sàn đấu và ngoài đời.

Phúc Duy

>> Người mẫu chuyển giới “khuynh đảo” sàn catwalk
>> Mỹ tranh cãi việc cho người chuyển giới vào phòng thay đồ nữ
>> Philippines thắng giải "Nữ hoàng chuyển giới quốc tế 2012
>> Thẩm phán Mỹ cho phép tù nhân phẫu thuật chuyển giới
>> Rộ tin đồn nam ca sĩ Lâm Chí Khanh chuyển giới 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.