Đón mùa Giáng sinh cùng 5 ca sĩ hải ngoại

18/12/2012 03:50 GMT+7

Cùng nhau hưởng không khí Giáng sinh nơi quê nhà là tâm trạng chung của các ca sĩ hải ngoại Vũ Khanh, Ý Lan, Hương Lan, Thái Châu và Gia Huy. 5 giọng hát này sẽ đến với khán giả tại phòng trà Tiếng Xưa, TP.HCM.

Ca sĩ Gia Huy sẽ hát vào đêm 20.12 với chủ đề Anh còn nợ em. Sở dĩ Gia Huy chọn ca khúc này bởi anh nhớ đến kỷ niệm mà nhạc sĩ Anh Bằng đã tin tưởng trao bài hát cho Gia Huy với nhiều lời dặn dò.

 Thái Châu và Hương Lan
Thái Châu và Hương Lan

Cặp đôi Hương Lan - Thái Châu chọn Bài thánh ca buồn vào hai đêm 21 và 22.12. Một bài hát bất hủ, một câu chuyện tình lãng mạn của một mùa Noel đầy kỷ niệm (trở thành một trong những bản nhạc được yêu thích trong các album nhạc Giáng sinh từ hàng chục năm qua) được cả hai chọn làm chủ đề. Ca sĩ Thái Châu cũng là người đầu tiên hát ca khúc này. Riêng cặp đôi Vũ Khanh - Ý Lan, sau 3 live show tại TP.HCM, có khá nhiều khán giả mong muốn được nghe họ tái hợp. Đặc biệt qua các bài song ca như Nụ tầm xuân, Đố ai, Niệm khúc cuối, Hoa học trò, Tình đầu tình cuối... Để đáp lại lời yêu cầu từ khán giả, phòng trà Tiếng Xưa đã mời Vũ Khanh - Ý Lan trở lại trong đêm 23 và 24.12. Bên cạnh những nhạc phẩm đơn ca và song ca như Đôi mắt người Sơn Tây, Cô láng giềng, Cô lái đò, Cô hàng nước, Anh còn nợ em, Trăm nhớ ngàn thương, Khúc thụy du... họ sẽ hát thêm những bài dành cho mùa Noel như: Hai mùa Noel, Jingle bell - Silent night, Đêm đông, Lời buồn thánh, Mùa đông năm ấy...

Tin, ảnh: Dạ Ly

>> Cải lương vào phòng trà
>> Ca sĩ phòng trà khuấy động "Giọng hát Việt
>> Sinh nhật Phương Thanh tại phòng trà Da Vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.