Công an điều tra vụ "đi chơi, mất xe hơi"

17/12/2012 02:55 GMT+7

Hôm qua 16.12, Công an xã Thạnh Tân, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh đã tiến hành ghi nhận lời khai của ông Vũ Hưng Thịnh (37 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, người điều khiển ô tô), một số người đi cùng trên ô tô và nhân viên giữ xe tại khu du lịch núi Bà Đen để làm rõ vụ trình báo mất ô tô vào chiều 15.12 (Báo Thanh Niên đã thông tin).

Qua kiểm tra, bước đầu, cơ quan công an xác định phiếu giữ xe mà nhân viên của bãi giữ đưa cho anh Thịnh phù hợp với số sê ri của cùi vé.

Theo ông Thịnh tường trình, khoảng 12 giờ ngày 15.12, khi ông vừa đưa ô tô Innova (BKS 51A-124.48) vào bãi giữ xe, đậu bên cạnh một xe hơi 4 chỗ của khách gửi trước đó thì nhân viên đến ghi, đưa phiếu giữ xe và thu 10.000 đồng. Lúc đó trên xe có nhiều người chứng kiến. Sau khi đi tham quan, đến 15 giờ cùng ngày, ông Thịnh vào bãi lấy xe, phát hiện bị mất xe nên đến hỏi nhân viên thì họ cho biết trước đó thấy "xe này chạy ra rồi", dù trong tay của ông Thịnh vẫn còn cầm phiếu giữ xe và chìa khóa xe. Theo ông Thịnh, trên chiếc Innova bị mất ngoài giấy đăng ký xe, sổ kiểm định còn có 1 túi xách của vợ ông đựng nhiều giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng, 12 triệu đồng, 200 USD. Nhân viên của bãi giữ xe cũng đã xác nhận vụ việc và hẹn hôm nay (17.12) giải quyết. Sau đó, ông Thịnh cùng gia đình phải thuê taxi về lại TP.HCM.

Trao đổi thêm với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Thìn, Phó trưởng ban Quản lý khu di tích lịch sử văn hóa - danh thắng và du lịch núi Bà Đen, cho biết: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, Ban quản lý cũng đã làm giấy xác nhận cho ông Thịnh về vụ việc mất xe để ông Thịnh thông báo lại chủ xe”. Trong ngày 17.12, Công an thị xã Tây Ninh và Ban quản lý khu di tích sẽ có buổi làm việc với ông Thịnh về những nội dung này.

Đàm Huy - Giang Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.