Việt Nam xuất khẩu cọc ống bê tông sang Nhật

16/12/2012 14:59 GMT+7

(TNO) Tại cảng Lotus (Q.7, TP.HCM), ngày 15.12, Công ty cổ phần đầu tư Phan Vũ đã xuất khẩu lô hàng 151 đoạn cọc bê tông dự ứng lực cường độ cao, đạt tiêu chuẩn JIS A 5373-2004, đường kính D800 mm, dài 7-15 m/đoạn cọc cho đối tác Wakachiku Construction Co. Ltd. ở Tokyo, Nhật Bản.

Đây là một trong những công ty xây dựng lớn nhất Nhật Bản với doanh thu trung bình trên 50 tỉ yen/năm.

Ông Masahiro Tatsumi, Giám đốc dự án của Wakachiku cho biết sau khi tiến hành khảo sát và đánh giá các sản phẩm cọc ống bê tông ly tâm ở Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, hãng Wakachiku quyết định chọn cọc bê tông dự ứng lực cường độ cao của Phan Vũ để làm nền móng xây dựng một số công trình ở Đông Nam Á và Nam Á.

Ông Phan Khắc Long, Phó chủ tịch Hội công nghiệp bê tông Việt Nam cho biết đây là lần đầu tiên sản phẩm cọc ống của Việt Nam hiện diện ở thị trường mới rộng lớn hơn ngoài 2 thị trường truyền thống là Việt Nam và Campuchia. Với việc một đối tác tầm cỡ của Nhật Bản tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của một công ty Việt Nam, ngành công nghiệp sản xuất cọc ống bê tông Việt Nam đang đứng trước những cơ hội phát triển mới.

Tin, ảnh: Đình Mười

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.