Nguyễn Thị Khánh Ly đoạt Én vàng

16/12/2012 08:14 GMT+7

(TNO) Khéo léo và duyên dáng khi giao lưu cùng “lực sĩ biết hát” Phạm Văn Mách, đồng thời thuyết phục người nghe về chủ đề văn hóa thần tượng, Nguyễn Thị Khánh Ly đã đăng quang cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2012.

Trong đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2012 diễn ra tối 15.12 tại phim trường Đài truyền hình TP.HCM, bốn thí sinh Lâm Thị Trà Mi, Nguyễn Thị Khánh Ly, Nguyễn Thành Trung, Trần Thị Hồng Nhung lần lượt trải qua hai vòng thi: giao lưu với các nhân vật khách mời bí ẩn và đối thoại với hai vị khách mời chủ khảo là NSND Hoàng Dũng, NSƯT Đàm Loan.

Ở vòng 1, Khánh Ly đã trổ tài ứng biến trong phần giao lưu với lực sĩ Phạm Văn Mách đồng thời khéo léo giới thiệu về tiết mục biểu diễn của anh. Đến với chương trình, lực sĩ Phạm Văn Mách đã thể hiện ca khúc Em sẽ là giấc mơ, một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.


Nguyễn Thị Khánh Ly giao lưu với lực sĩ Phạm Văn Mách
 

Các thí sinh còn lại cũng có màn “tung hứng” khá suôn sẻ cùng với: diễn viên Đại Nghĩa, ảo thuật gia Nguyễn Thị Tuyết, nam ca sĩ Quốc Thiên.


Diễn viên Đại Nghĩa bất ngờ biến ra cành hoa tặng cho thí sinh Trà Mi trong phần giao lưu


Hồng Nhung dù đoán sai khách mời bí ẩn là ca sĩ Quốc Thiên nhưng đã nhanh chóng ghi điểm bằng sự khéo léo của mình


Thành Trung giao lưu với ảo thuật gia Nguyễn Thị Tuyết

Hấp dẫn nhất là vòng 2 khi các thí sinh phải bộc lộ được kiến thức xã hội và phản ứng nhanh nhạy của mình. Trong phần thi này, NSƯT Đàm Loan và NSND Hoàng Dũng đã đặt nhiều câu hỏi hóc búa cho Trà Mi về những khó khăn và thuận lợi của nghề dẫn chương trình truyền hình.

Tuy nhiên, cô gái thoạt trông khá bẽn lẽn, rụt rè này đã thể hiện được bản lĩnh khi dấn thân vào nghề bằng sự đam mê và quyết tâm thực hiện được giấc mơ nghệ thuật của ba mẹ. Ngoài ra, Trà Mi còn tiết lộ rằng cô rất yêu mến người dẫn chương trình Quỳnh Hương.


Trà Mi không hề rụt rè như vẻ ngoài của mình

Với thí sinh Thành Trung, những câu hỏi hóc búa của hai vị chủ khảo về vấn đề tội phạm vị thành niên cũng thử thách tài ứng biến của anh khi nói về sự hư hỏng trong một bộ phận giới trẻ.

Thành Trung cho rằng điều này xuất phát từ ý thức của mỗi người. Ngoài ra, anh còn khẳng định vẫn có rất nhiều thanh niên đang sống tích cực và đóng góp cho đất nước.

Với vấn đề về văn hóa giao thông, Trần Thị Hồng Nhung bày tỏ quan điểm của mình: “Biết luật thôi vẫn chưa đủ, cần phải biết kiềm chế mình nữa”. Qua những trao đổi với các vị chủ khảo, Hồng Nhung kêu gọi mọi người hãy tôn trọng văn hóa giao thông, bởi: “Nếu chúng ta chấp nhận chậm lại một phút thôi, thì chúng ta không chậm cả một cuộc đời!”.

Kết thúc chương trình, Khánh Ly đã thuyết phục khán giả và ban giám khảo với phần giao lưu về chủ đề văn hóa thần tượng trong giới trẻ. Cô mang đến thông điệp cho các bạn trẻ: “Hãy chào đón các nghệ sĩ quốc tế bằng lòng mến khách. Hãy để cho sự thần tượng của mình không làm họ sợ hãi, mà làm cho họ tự hào!”.


Nguyễn Thị Khánh Ly đối đáp cùng hai chủ khảo về chủ đề văn hóa thần tượng trong giới trẻ

Sau hơn hai tháng chuẩn bị và với ba đêm thi được phát sóng trực tiếp trên kênh HTV9, cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2012 đã tìm ra gương mặt xuất sắc nhất cho ngôi vị quán quân: Nguyễn Thị Khánh Ly. Cô cũng là thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Giải Én bạc thuộc về Lâm Thị Trà Mi, giải ba đồng hạng dành cho Nguyễn Thành Trung và Trần Thị Hồng Nhung.


Nguyễn Thị Khánh Ly đoạt Én vàng


Lâm Thị Trà Mi giành giải Thí sinh được yêu thích nhất do BGK Báo chí bình chọn và giải Én bạc

Các giải thưởng trong cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2012:
Én vàng: Nguyễn Thị Khánh Ly
Én bạc: Lâm Thị Trà Mi
Giải ba đồng hạng: Nguyễn Thành Trung và Trần Thị Hồng Nhung
Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn: Nguyễn Thị Khánh Ly
Thí sinh được báo chí bình chọn: Lâm Thị Trà Mi
Thí sinh có giọng nói truyền cảm: Bùi Đại Dương

Thiên Hương
Ảnh: Nguyễn Hữu Quý

>> Đêm chọn “Én vàng”
>> Én vàng 2012" công bố 8 gương mặt vào chung kết
>> Martin Yan truyền bí quyết dẫn chương trình
>> Chung kết "Người dẫn chương trình truyền hình 2012
>> Khởi động Người dẫn chương trình truyền hình 2012
>> Dẫn chương trình: Nhiều nhưng nhạt
>> “MC vô duyên” thôi dẫn chương trình Quả cầu vàng
>> Khởi động cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2012
>> Thái tử Anh dẫn chương trình dự báo thời tiết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.