Samsung Galaxy Camera - Những trải nghiệm khác biệt trong nhiếp ảnh

15/12/2012 15:22 GMT+7

Công nghệ ảnh kỹ thuật số hiện nay luôn không ngừng tạo nên những bất ngờ đầy thú vị cho người dùng khi mang đến những sản phẩm đặc biệt với nhiều tính năng nổi bật. Trong chuyến đi trải nghiệm tại châu Đốc (An Giang) vừa qua, Galaxy Camera thế hệ máy ảnh mới nhất của Samsung đã thật sự chinh phục được các tay ảnh kỳ cựu nhất. Họ nói gì về sản phẩm này?

Trải nghiệm công nghệ hoàn toàn mới

“Tôi rất thích chiếc Galaxy Camera và tôi muốn có nó ngay từ khi được sử dụng lần đầu tiên. Khi đứng trước một cảnh rất đẹp, nâng máy lên chụp và chia sẻ ngay tức thì lên Facebook qua hệ thống Wifi-3G cùng với việc đính kèm theo địa điểm thì nó cho một cảm giác thú vị vô cùng. Mọi người ai cũng thích và nhấn like điên loạn”, Nguyễn Minh Tân - thành viên trên diễn đàn Vnphoto cho biết.

“Hồ trên đỉnh Tà Pạ” được tay máy Nguyễn Minh Tân chụp bằng Galaxy Camera
“Hồ trên đỉnh Tà Pạ” được tay máy Nguyễn Minh Tân chụp bằng Galaxy Camera

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ máy ảnh kỹ thuật số trong một vài năm trở lại đây đã giúp con người ngày càng đạt tới những trải nghiệm hoàn hảo. Tuy nhiên, khi Samsung Galaxy Camera ra đời thì ngay chính dân chụp ảnh chuyên nghiệp cũng bất ngờ trước những tính năng và khả năng của chiếc máy ảnh này.

Hơn 3.000 tấm hình mà anh Tân “chộp” được trong chuyến đi này bằng những chế độ thông minh như SMART SUNSET (Hoàng hôn), SMART Panorama, SMART Portrait (Chân Dung), SMART Fireworks (Pháo hoa)… thật sự mang lại nhiều bất ngờ và cảm xúc. Hầu hết mọi tấm ảnh này anh đều bắt trúng điểm rơi và lấy trọn vẹn khoảnh khắc đẹp nhất vừa chợt đến mà không phải chỉnh tốc độ, khẩu độ, ISO hay độ sáng EV nhờ máy đã tự động tính toán và xử lý. Anh cho rằng, Galaxy Camera có thể trở thành một xu hướng và đang góp phần làm đa dạng thú chơi ảnh từ xưa đến nay.

Hơn 3000 tấm hình mà anh Tân “chộp” được qua trong chuyến đi này bằng những chế độ thông minh như Hoàng hôn, Phong cảnh… thật sự mang lại nhiều bất ngờ và cảm xúc
Hơn 3.000 tấm hình mà anh Tân “chộp” được trong chuyến đi này bằng những chế độ thông minh như Hoàng hôn, Phong cảnh… thật sự mang lại nhiều bất ngờ và cảm xúc

Chất lượng ảnh gốc rất đẹp nhưng những tay máy này với trí tưởng tưởng của mình có thể làm cho nó lung linh hơn bằng nhiều ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khác như Photo Wizard, Paper Artist hoặc có thể download kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play hay Samsung Apps.

“Bình minh ở Tịnh Biên” được Nguyễn Minh Tân chụp từ chế độ Manual (căn chỉnh tay) và chỉnh lại độ tương phản (Contrast) trực tiếp trên Galaxy Camera nhờ ứng dụng Photo Wizard
“Bình minh ở Tịnh Biên” được Nguyễn Minh Tân chụp từ chế độ Manual (căn chỉnh tay) và chỉnh lại độ tương phản (Contrast) trực tiếp trên Galaxy Camera nhờ ứng dụng Photo Wizard

Anh Bùi Ngọc Quang (maycatang), Admin của Vnphoto thì cho rằng “Galaxy Camera như một máy ảnh chuyên nghiệp với rất nhiều tính năng và chế độ chụp như M, A, S. Các hiệu ứng trong máy thì rất nhiều cùng hàng loạt các app khác hỗ trợ để mình có thể cho ra những hình ảnh lạ mà máy DSLR không làm được”.

Tấm ảnh thuộc thể loại Zoom In – Zoom Out trên Galaxy Camera được
Tấm ảnh thuộc thể loại Zoom In - Zoom Out trên Galaxy Camera được Maycatang chụp rất ấn tượng và lạ mắt

Ấn tượng với các chi tiết kỹ thuật hiện đại

Galaxy Camera với thiết kế rất đẹp và thời trang, tuy nhiên các chi tiết kỹ thuật của chiếc máy ảnh này mới là điều khiến dân chụp ảnh chuyên nghiệp phải thán phục.

“Kỹ thuật chụp siêu chống rung và zoom quang thì cực tốt. Anh em thì ai cũng thích zoom quang 21X này”, anh Minh Tân chia sẻ.

Đồng quan điểm với anh Tân, anh Quang cho hay: “Tôi đặc biệt ấn tượng với bộ cảm biến BSI-CMOS với kích thước 1/2.3" (6.17 x 4.55 mm), ống kính rộng 23 mm của Galaxy Camera”.

Với những thông số kỹ thuật cùng những cải tiến và sáng tạo mới, Galaxy Camera giúp cho hình ảnh trở nên đẹp lung linh và rực rỡ hơn rất nhiều dù cho chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ảnh chụp zoom 21X mới được mặt trời to như thế này - Ảnh Tuan Lion
Ảnh chụp zoom 21X mới được mặt trời to như thế này - Ảnh Tuan Lion

Rừng Trà Sư – được Tuan Lionsg sử dụng hiệu ứng FX trực tiếp trên Galaxy Camrera
Rừng Trà Sư - được Tuan Lionsg sử dụng hiệu ứng FX trực tiếp trên Galaxy Camrera

Một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi bạn có thể “tường thuật trực tiếp” lên Facebook hay những trang mạng xã hội khác một cách nhanh chóng và tiện dụng. Hãy trải nghiệm và tận hưởng những cuộc hành trình đầy sống động và sắc màu hơn trên Galaxy Camera.

Bạn có thể “tường thuật trực tiếp” lên Facebook hay những trang mạng xã hội khác một cách nhanh chóng và tiện dụng
Bạn có thể “tường thuật trực tiếp” lên Facebook hay những trang mạng xã hội khác một cách nhanh chóng và tiện dụng

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.