Huỳnh Hiểu Minh ôm thuốc nổ, Nguyễn Kinh Thiên bán khỏa thân

15/12/2012 10:59 GMT+7

(TNO) Đó chính là thử thách mà hai “mỹ nam” của màn ảnh Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh và Nguyễn Kinh Thiên đã trải qua khi tham gia bộ phim võ thuật 3D The Guillotines (tựa Tiếng Việt: m mưu hoàng tộc).

(TNO) Đó chính là thử thách mà hai “mỹ nam” của màn ảnh Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh và Nguyễn Kinh Thiên đã trải qua khi tham gia bộ phim võ thuật 3D The Guillotines (tựa Tiếng Việt: m mưu hoàng tộc).

Nổi tiếng với hình tượng khôi ngô, tuấn tú nhưng trong phim này cả hai đều phải “hy sinh nhan sắc vì nghệ thuật”.

Không chỉ giã từ ngoại hình công tử để khoác lên người vẻ ngoài bụi bặm và gai góc khi vào vai Thiên Lang (thủ lĩnh của một bang hội chống lại triều đình), Huỳnh Hiểu Minh còn bị “lừa” mang 750 gram thuốc nổ mà không hay biết.

Khi hoàn thành cảnh quay, biết được chuyện thì nam diễn viên này như muốn “hồn bay phách lạc”. Lúc này, đạo diễn Lưu Vĩ Cường mới giải thích: “Vì sợ Huỳnh Hiểu Minh… không dám mang nên đã lẳng lặng để anh mang bom trên mình, nhưng nhờ vậy mới có được một thước phim chân thật”.

Huỳnh Hiểu Minh bị lừa ôm thuốc nổ
Huỳnh Hiểu Minh "bị lừa" ôm thuốc nổ

Tạm từ giã dòng phim thần tượng, Nguyễn Kinh Thiên trở nên rắn rỏi hơn trong vai Lãnh (thủ lĩnh nhóm quân sử dụng Huyết trích tử). Trong phim, Nguyễn Kinh Thiên có không ít những cảnh hành động như cưỡi ngựa, rượt đuổi, đấu kiếm… Khán giả nữ chắc chắn sẽ rất xót xa khi biết nam diễn viên điển trai này phải bán khỏa thân trong thời tiết nhiệt độ xuống đến 5ºC để hoàn thành vai diễn.

Không chỉ chịu rét, Nguyễn Kinh Thiên còn trải qua 4 giờ ngồi trên ngựa khiến anh không thể đi bình thường mà phải đi… ngang giống như cua.

Khán giả sẽ chẳng biết đứng về phía nhân vật của Huỳnh Hiểu Minh hay Nguyễn Kinh Thiên vì cả hai đều tài trí hơn người, đều có lý lẽ riêng nên khó phân biệt bên nào chính, bên nào tà. Bộ phim The Guillotines sẽ ra mắt các rạp phim toàn quốc vào ngày 11.1.2013.

Nguyễn Kinh Thiên hi sinh nhan sắc để vào vai thủ lĩnh nhóm quân sử dụng Huyết trích tử
Nguyễn Kinh Thiên "hy sinh" nhan sắc để vào vai thủ lĩnh nhóm quân sử dụng Huyết trích tử

Diễm Thư
Ảnh: Galaxy cung cấp

>> Cát sê ăn tối của sao Hoa ngữ
>> “Tứ đại mỹ nhân” Hoa ngữ rực rỡ trên thảm đỏ Cannes 2012
>> Trung Quốc rút khỏi liên hoan phim ở Nhật
>> Dustin Nguyễn bấm máy phim hành động giả tưởng
>> Dustin Nguyễn làm phim hành động giả tưởng
>> Kỷ lục về phim nước ngoài tranh giải Oscar
>> Trưng bày và trình chiếu phim "Nhịp chiêng 9X
>> Điều tra phim tài liệu hé lộ thông tin lật đổ chính phủ Nga
>> Làm phim về tỉ phú treo thưởng 65 triệu USD để kén chồng cho con gái
>> Những đoạn phim gây sốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.