Mỹ vinh danh 8 chương trình hợp tác thành công ở VN

14/12/2012 20:25 GMT+7

(TNO) Phó đại sứ Mỹ tại Hà Nội, bà Claire Pierangelo, và Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM Lê Thành n ngày 14.12 đã trao chứng nhận cho 8 chương trình hợp tác thành công trong năm 2012 giữa Bộ Ngoại giao nước này với các đối tác trong và ngoài nước tại VN.

(TNO) Phó đại sứ Mỹ tại Hà Nội, bà Claire Pierangelo, và Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM Lê Thành n ngày 14.12 đã trao chứng nhận cho 8 chương trình hợp tác thành công trong năm 2012 giữa Bộ Ngoại giao nước này với các đối tác trong và ngoài nước tại VN.

Đó là Liên minh phòng chống mua bán người (ATT) đã nhận tài trợ 500.000 USD trong vòng 3 năm qua từ Bộ Ngoại giao Mỹ. ATT đã hợp tác chặt chẽ với các cơ quan của VN để hỗ trợ cho nạn nhân bị buôn bán, qua hai mái ấm của ATT tại TP.HCM và Cần Thơ. Phía Mỹ còn cung cấp khoản tài chính 300.000 USD trong vòng 2 năm cho các mái ấm của tổ chức Blue Dragon ở VN, để giúp trẻ em bị bóc lột lao động tại TP.HCM được trở về nhà.

Ngoài ra, Pacific Links hiện đang hoạt động tại các tỉnh biên giới cũng nhận được tài trợ để giúp đỡ cho phụ nữ, trẻ em nghèo tiếp tục đến trường, học nghề.

Các tổ chức khác như Hội Doanh nhân trẻ VN, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM… là các đối tác thành công khác được vinh danh.

N.Trần Tâm

>> “Thiên tài” nước Mỹ
>> Nước Mỹ tiếp tục khốn đốn vì bão
>> Đến cửa ngõ miền trung nước Mỹ
>> Siêu bão Sandy càn quét nước Mỹ
>> Nước Mỹ “nín thở” chờ bão Sandy
>> Bốn yếu tố khiến nước Mỹ sợ bão Sandy
>> Biểu tượng “khó ưa” của nước Mỹ
>> Nobel Kinh tế ở lại nước Mỹ
>> Bill Gates tiếp tục là người giàu nhất nước Mỹ
>> Cháy rừng lan rộng ở miền tây nước Mỹ
>> Vô địch nhắn tin nước Mỹ
>> 88 cuốn sách “định hình nước Mỹ”
>> Al-Qaeda lại dọa tấn công khủng bố nước Mỹ
>> Bên trong nhà tù cổ nhất nước Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.