Một thoáng Sài Gòn đến Đà Nẵng

15/12/2012 03:40 GMT+7

Sau 3 năm tạm ngưng, chương trình ca nhạc thời trang Một thoáng Sài Gòn đã quay trở lại. Tuy nhiên, lần này ban tổ chức là Công ty BaBi quyết định mang chương trình đến TP.Đà Nẵng.

Trong không khí se lạnh của mùa cuối năm chuẩn bị đón Giáng sinh, khán giả TP.Đà Nẵng sẽ có dịp tề tựu về bãi biển Phạm Văn Đồng để thưởng thức đêm ca nhạc này vào 19 giờ 30 ngày 15.12. Đây là lần thứ 6 chương trình đến với người Đà Nẵng với chủ đề chào Noel, vì thế phần lớn các ca khúc ca sĩ gửi đến mang chủ đề vui nhộn, ngọt ngào, lãng mạn của mùa Giáng sinh: Ave Maria, Bài thánh ca buồn, Mùa đông của anh, Jinger bell, Liên khúc Giáng sinh, Vui như đêm nay, Tình em xứ Quảng… Theo lời đạo diễn Kỳ Phương, sân khấu sẽ có ánh nến lung linh cùng hàng chục cây thông rực rỡ.

 Một thoáng Sài Gòn đến Đà Nẵng
Thu Thủy, Phương Thanh đến với chương trình - Ảnh: Babi cung cấp

Ngoài ra, còn có tuyết nhân tạo rơi liên tục từ trên cao xuống. Một thoáng Sài Gòn lần này có sự tham gia của Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Kỳ Phương, Nguyên Vũ, Thúy Uyên, Quang Vinh, Thu Thủy, Đông Nhi, Tuấn Hiệp, Xuân Nghi (Giọng hát Việt) cùng với MC Lê Anh.

Chương trình phần lớn phục vụ miễn phí, một phần tiền thu được từ các mạnh thường quân mua vé ủng hộ sẽ gửi tặng Bệnh viện Ung thư TP.Đà Nẵng.

Dạ Ly

>> Coi chừng “vi rút giáng sinh”
>> Nhạc sĩ Phan Hùng tung album Giáng sinh
>> Hàn Quốc hủy kế hoạch thắp sáng cây Giáng sinh
>> Cây Giáng sinh bằng vàng

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.