Cuộc sống không giới hạn

15/12/2012 03:50 GMT+7

Câu chuyện diệu kỳ của chàng trai đặc biệt nhất hành tinh người Úc Nick Vujicic sẽ được thể hiện sinh động trong cuốn Cuộc sống không giới hạn (NXB Tổng hợp TP.HCM, Trí Việt - First News đồng ấn hành).

Khi bắt tay viết cuốn sách này, Nick 27 tuổi và không tay, không chân ngay từ lúc lọt lòng. Hoàn cảnh nghiệt ngã tưởng đã có lúc nhấn chìm anh nhưng rồi khát vọng sống mãnh liệt đã giúp anh chiến thắng số phận. Anh đi khắp thế giới, khích lệ hàng triệu người vượt lên nghịch cảnh bằng chính niềm tin, niềm hy vọng, tình yêu và lòng dũng cảm vốn có của họ để họ có thể theo đuổi những ước mơ.

 Cuộc sống không giới hạn

Với hơn 1.600 bài phát biểu hùng hồn, Nick giờ đã trở thành một nhà diễn thuyết nổi tiếng, đã truyền cảm hứng vươn lên từ khó khăn cho hàng triệu người tại 24 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Anh đã trở thành ngọn đuốc sống "cháy" hết sức mãnh liệt trên toàn cầu. Năm 1990, chàng trai sinh năm 1982 này đã vinh dự được trao giải thưởng “Công dân trẻ nước Úc” nhờ sự vững gan bền chí của mình trong nỗ lực vượt lên số phận.

Với tên sách gốc Life Without Limit, cuốn sách thực sự làm rung động hàng triệu trái tim trên toàn thế giới và nhanh chóng trở thành cuốn sách ăn khách nhất toàn cầu. Cuốn sách đặc biệt do dịch giả tật nguyền Nguyễn Bích Lan chuyển ngữ, nhà báo Đỗ Hùng (Báo Thanh Niên) biên tập.

Sáng 18.12, Trí Việt - First News ra mắt cuốn sách trên và phát động chương trình Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng tại khách sạn Continental, TP.HCM. Được biết, sau khi dành nhiều tâm huyết, công sức mua bản quyền cuốn sách trên, Trí Việt - First News còn dự định mời Nick Vujicic sang giao lưu với độc giả Việt Nam trong thời gian tới.

Ngọc Bi

>> Hamlet Trương viết sách tình yêu
>> Hé lộ danh tính biệt kích Navy SEAL viết sách về bin Laden
>> Biệt kích Navy SEAL viết sách về vụ tiêu diệt bin Laden

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.