Thực phẩm Tiến Nga - Lựa chọn thông minh của người nội trợ

13/12/2012 16:20 GMT+7

Với nhiều ưu điểm như tiện lợi, phong phú, dễ sử dụng và ngon miệng, thời gian qua, thực phẩm khô và đóng hộp không chỉ là lựa chọn phổ biến trong thực đơn của nhiều gia đình hiện đại mà ngày nay nó đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống. Mặc dù thị trường thực phẩm khô và đồ hộp rất phong phú, đa dạng về chủng loại, nhãn hiệu, xuất xứ nhưng các sản phẩm sản xuất trong nước đang ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng.

Nếu có dịp dạo quanh một vòng tại các siêu thị và cửa hàng thực phẩm trên cả nước, bạn sẽ dễ dàng nhận ra các sản phẩm của Công ty TNHH SXTM Tiến Nga tại các quầy thực phẩm khô và đồ hộp. Bên cạnh các thương hiệu lớn thì các sản phẩm của Tiến Nga cũng luôn là lựa chọn thường xuyên của các bà nội trợ.

Với nhiều sản phẩm đa dạng, hấp dẫn như khô bò, khô mực, mực tẩm gia vị, hạt điều sấy, chà bông thịt, chà bông cá hay các sản phẩm đồ hộp như bò xay sốt cà, bò nấu đậu, cá nục sốt cà, cá ngừ sốt cà, cá ngừ ngâm dầu, patê gan, patê thịt lợn, heo hai lát, bò hai lát…,Tiến Nga đã góp phần làm phong phú hơn cho những bữa ăn của mỗi gia đình.

Thực Phẩm Tiến Nga –  Lựa Chọn Thông Minh Của Người Nội Trợ

Các sản phẩm của Tiến Nga đều được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như các tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và HACCP. Tất cả các công đoạn sản xuất, chế biến đều được giám sát và kiểm tra chặt chẽ nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn đề ra.

Không chỉ làm hài lòng các bà nội trợ khó tính bằng các sản phẩm có chất lượng vượt trội và mùi vị thơm ngon, Tiến Nga còn chinh phục người tiêu dùng bằng sự phong phú, đa dạng của các chủng loại sản phẩm khô và đồ hộp. Nhiều năm liền, các sản phẩm của công ty đã được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao cùng nhiều giải thưởng tiêu biểu khác.

Chia sẻ về bí quyết để Tiến Nga có được thành công như hiện nay, ông Phan Thanh Phương, Giám đốc công ty cho biết: “Ngoài việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm thì chúng tôi phải luôn quan tâm đến thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng để không ngừng tạo ra các sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh chất lựợng thì kiểu dáng, mẫu mã cũng luôn được Tiến Nga đổi mới và điều này cũng giúp chúng tôi xây dựng được niềm tin nơi khách hàng”.

Thực Phẩm Tiến Nga –  Lựa Chọn Thông Minh Của Người Nội Trợ

Từ một cơ sở chế biến thực phẩm với quy mô nhỏ, sau 10 năm hoạt động, với những định hướng phát triển phù hợp, đến nay, Công ty TNHH SXTM Tiến Nga đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất và phân phối thực phẩm khô và đồ hộp có uy tín và thế mạnh trên thị trường.

Với phương châm “Chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp”, thực phẩm Tiến Nga sẽ mãi đồng hành cùng cuộc sống năng động của các gia đình Việt.

Thông tin tham khảo tại www.tiennga.com.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SXTM TIẾN NGA

Địa chỉ: 22/4 Đường 32, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Tel: 08.37203122 - Fax: 08.37204429

Website: www.tiennga.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.