Đề xuất tăng thêm tàu phục vụ khách sau Tết

13/12/2012 19:45 GMT+7

(TNO) Chiều 13.12, ông Đỗ Thái Lâm, Phó trưởng Ga Đà Nẵng cho biết, ga đang đề nghị được tăng cường thêm tàu chạy tuyến Đà Nẵng vào TP.HCM sau Tết Quý Tỵ.

Theo ông Lâm, thông thường hành khách đi từ Đà Nẵng vào lại TP.HCM sau Tết không mua vé từ trước, mà thường về đến Đà Nẵng mới mua. Số lượng khách dạng này rất đông, nên ga đã lên kế hoạch để chủ động cung ứng đủ vé cho hành khách.

Cũng theo ông Lâm, bắt đầu ngày 10.12, ga đã tiến hành bán vé cho hành khách đi trước và sau Tết. Đối với hành khách ra phía Bắc vào dịp trước Tết, số lượng vé bán ra sau ba ngày triển khai bình quân mỗi ngày từ 350 - 370 vé.

Từ ngày 14.12, ga mới bắt đầu bán vé các chuyến dừng ở những ga dọc đường kể từ Vinh trở ra.

Tính đến thời điểm này, tổng số vé bán ra cho thời gian cao điểm trước và sau Tết của ga Đà Nẵng đã là 2.300 vé. Riêng số vé đặt qua mạng đã giải quyết cho hành khách đến nhận là 39 chỗ/100 vé.

Được biết, để thuận tiện cho việc mua vé của hành khách, ngoài quầy bán vé tại ga và bán vé qua mạng, Ga Đà Nẵng còn tổ chức các đại lý bán vé ở các điểm: 15 Yết Kiêu (Sơn Trà, Đà Nẵng), 58 Bà Triệu (TP.Hội An, Quảng Nam), 672 Trần Hưng Đạo (TP.Hội An, Quảng Nam), và bán vé qua điện thoại không thu phí từ dưới 7 km qua 2 số máy: 0511.3752233 và 0511.3752333.

Cũng theo ông Lâm, tính đến thời điểm này thì tình hình bán vé tàu Tết tại Ga Đà Nẵng chưa có tình trạng căng thẳng về vé, vẫn đảm bảo phục vụ đủ nhu cầu của hành khách.

Tin, ảnh: Diệu Hiền

>> Đã hết vé tàu Tết đến các ga miền Trung
>> Vào mạng vé tàu đã dễ hơn
>> Nghẽn mạng... vé tàu tết
>> Nghẽn mạng, người mua vé tàu Tết “chết đứng”
>> Chống nạn phe vé tàu tết
>> Quảng Nam bán vé tàu tết
>> Đặt chỗ tự động để mua vé tàu Tết nhanh hơn
>> Mua vé tàu Tết qua mạng: Sẽ hết nghẽn?
>> Giá vé tàu tết tăng 3-5%

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.