Xả súng tại Mỹ, 3 người chết

12/12/2012 12:50 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông xả súng điên loạn gần một siêu thị tại tiểu bang Oregon (Mỹ) hôm 11.12, làm thiệt mạng ít nhất hai người trước khi tự sát.

AFP dẫn lời cảnh sát cho biết, gã đàn ông mặc áo chống đạn sử dụng một khẩu súng bán tự động nã súng tại một khu vực gần siêu thị Macy’s, thuộc hạt Claskamas, phía nam thành phố Portland.

Xả súng kinh hoàng tại siêu thị Mỹ, ít nhất 1 người chết
Xe cảnh sát, xe cứu thương và xe cứu hỏa vây quanh bên ngoài siêu thị Macy’s sau khi vụ xả súng nổ ra - Ảnh: AFP

Phát ngôn viên James Rhodes của Văn phòng Cảnh sát hạt Claskamas xác nhận “có ít nhất hai người chết và con số này có thể sẽ còn tăng”. Ông cũng nói thêm là “đã có rất nhiều người bị thương”.

“Tay súng đã chết do tự sát. Chúng tôi khẳng định hắn không có đồng bọn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ lục soát cửa hàng mua sắm nói trên”, ông Rhodes nói.

Tờ The Oregonian (Mỹ) trích dẫn lời một nhân chứng cho hay, ông này đã nghe thấy khoảng 60 tiếng súng khi đang mua sắm bên trong siêu thị.

“Có cả đám người la hét, bỏ chạy hoảng loạn và la lên rằng có xả súng”, kênh truyền hình KGW (Mỹ) trích dẫn lời một nhân chứng tên Sam.

Một nhân chứng khác thì nói với KGW rằng, người này thấy hung thủ mang mặt nạ màu trắng và áo giáp chống đạn, tay cầm súng và luôn mồm la “Tao là người xả súng đây” khi đi ngang qua siêu thị.

Hoàng Uy

>> Xả súng tại Mỹ, 5 người chết
>> Xả súng ở trang trại Phần Lan, 3 người chết
>> Phá âm mưu xả súng tại buổi chiếu phim "Hừng Đông 2
>> Thất tình, xả súng giết chết 5 người
>> Hai vụ xả súng tại Mỹ, 4 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.