Những màn cầu hôn ấn tượng năm 2012

12/12/2012 19:25 GMT+7

(TNO) Năm 2012 ghi dấu rất nhiều màn cầu hôn lãng mạn, công phu, không “đụng” ý tưởng được cánh mày râu dày công chuẩn bị. Và đương nhiên các cô gái chẳng thể nào từ chối.

Cầu hôn bằng flash mob

Tháng 6.2012, Danny Nguyễn (33 tuổi) - một anh chàng người Mỹ gốc Việt đang sống tại San Joe (California, Mỹ) đã làm cư dân mạng xốn xang với màn cầu hôn bạn gái bằng vũ điệu flash mob lãng mạn, độc đáo.

Những màn cầu hôn “đỉnh” nhất năm 2012 2
Màn cầu hôn của Danny Nguyễn dành cho Tina Lê - Ảnh chụp màn hình YouTube

Vào ngày trọng đại, Danny Nguyễn đưa Tina Lê đi mua sắm, sau đó để cô “tình cờ” nhìn thấy nhóm bé gái tụ tập nhảy vũ điệu flash mob đã được “dàn binh bố trận” để ngỏ lời.

Màn cầu hôn của Danny Nguyễn dành cho Tina Lê làm cho nhiều người nhớ tới màn cầu hôn cũng bằng flash mod của hai sinh viên Việt Nam là Trang và Nam đang học tập tại ĐH Califorina (Mỹ), cũng đã từng gây chấn động trên mạng internet hồi tháng 9.2011.

Cầu hôn bằng một vali tiền gấp hình trái tim

Tháng 6.2012, cư dân thành phố Hán Khẩu (Trung Quốc) “phát sốt” với màn câu hôn “nặng đô” của Tiểu Phàm (25 tuổi), một kỹ sư công nghệ thông tin.

Tiểu Phàm dẫn đầu đội 50 chiếc xe đạp, mang theo một vali đựng đầy tiền, đã được gấp thành những hình trái tim tới trước cửa nhà cô bạn gái Lệ Lệ để ngỏ lời. Theo lời bạn bè Tiểu Phàm tiết lộ, số tiền tỏ tình này có giá trị lên tới 200.000 tệ (hơn 600 triệu đồng).

Những màn cầu hôn “đỉnh” nhất năm 2012 3
Vali đầy tiền gấp hình trái tim để cầu hồn của Tiểu Phàm - Ảnh: Gucheng

Nhờ 300 người tặng hoa cầu hôn

Tháng 8.2012, Jack đang sống tại Los Angeles (Mỹ) đã thực hiện một “chiến dịch” cầu hôn cực kỳ quy mô.

Trên đoạn đường Jack dẫn cô bạn gái Teresa Elsey đến Viện Nghệ thuật Đương đại, anh đã “bố trí” 300 người đi đường liên tục tặng hoa cho cô. Mặc cho Teresa Elsey sửng sốt và chưa kịp hiểu “chuyện gì đang diễn ra” thì những bó hoa trên tay cô lại càng lúc càng nhiều.

Và nhân lúc Teresa Elsey đang bị đám đông vây quanh tặng hoa, anh chàng Jack lém lỉnh đã trốn đi thay trang phục. Jack quay lại trong một bộ vest cực kỳ lịch thiệp, quỳ xuống bên ghế đá Teresa Elsey đang ngồi đợi và ngỏ lời cầu hôn.

Những màn cầu hôn “đỉnh” nhất năm 2012 4

Những màn cầu hôn “đỉnh” nhất năm 2012 5
Jack đã thành công trong màn cầu hôn của mình sau khi nhờ được hơn 300 người tặng hoa cho bạn gái - Ảnh: Daily Mail

Cặp đôi đồng tính cầu hôn bằng ô

Tháng 10.2012, một người phụ nữ giấu tên sống tại New York (Mỹ) đã được 18 người bạn giúp đỡ thực hiện màn cầu hôn đầy màu sắc trong công viên Central Park.

Dòng chữ “Will you marry me?” (Hãy lấy em nhé) được xếp lại bằng những chiếc ô màu sắc sặc sỡ, rất đẹp và được mọi người mở ra cùng lúc trên cầu Bow trong công viên Central Park, trải dài hơn 18 m.
 
Ngay sau những giây phút tình yêu thăng hoa này, cặp đôi cũng kỷ niệm 5 năm yêu nhau trên con thuyền lãng mạn trong công viên, chính là nơi ghi dấu kỷ niệm gặp gỡ lần đầu tiên.

Những màn cầu hôn “đỉnh” nhất năm 2012 6
Màn cầu hôn bằng ô đầy màu sắc trong công viên Central Park - Ảnh: Daily Mail

Đạp xe 2.400 km để cầu hôn

Tháng 8.2012, Châu Tuệ Đông đã “lặn lội” đạp xe hơn 2.400 km từ thành phố Bắc Kinh đi đến thành phố Yết Dương, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) để nói lời cầu hôn với bạn gái.

Châu Tuệ Đông chia sẻ trên blog cá nhân rằng anh quyết định chọn cách gian nan này để cầu hôn không phải muốn khoe mẽ, mà chỉ muốn chứng minh tình yêu của mình. Dù sau này trong cuộc sống có gặp phải bao nhiêu khó khăn, trắc trở thì anh vẫn sẽ giữ lời hứa yêu thương, mang lại hạnh phúc cho vợ.

Những màn cầu hôn “đỉnh” nhất năm 2012 7
Hành trình cầu hôn của Châu Tuệ Đồng đi từ Bắc Kinh, qua Thiên Tân, Hà Bắc, Sơn Đông, Giang Tô, An Huy, Giang Tây, tới Yết Dương. Quãng đường dài tổng cộng 2.400 km - Ảnh: CN

Giả vờ chết để cầu hôn

Tháng 9.2012, Alexey Bykov (30 tuổi) sống tại Omsk (Nga) đã nghĩ ra một cách kỳ quặc để thử lòng bạn gái Irena Kolokov đó là giả chết trong tai nạn giao thông.

Alexey Bykov đã tốn công, tốn của thuê cả một ê kíp gồm đạo diễn phim, diễn viên đóng thế, thợ trang điểm thậm chí cả người viết kịch bản để dựng lên cảnh tai nạn xe hơi giả.

Theo đúng kịch bản, Irena Kolokov được báo đến hiện trường để vĩnh biệt người yêu. Trong khi Irena Kolokov đang sợ hãi, khóc tức tưởi thì Alexey bỗng dưng choàng dậy ngỏ lời cầu hôn cô.

Những màn cầu hôn “đỉnh” nhất năm 2012 8
Alexey cầu hôn Irena trong khi máu giả vẫn đầy trên người - Ảnh: Daily Mail

Cầu hôn bằng váy cưới làm bằng 9.999 bông hồng

Tháng 2.2012, vào đúng dịp lễ Valentine, Tiểu Phàm - anh chàng “đệ nhất si tình” của thành phố Trường Long (Quảng Châu, Trung Quốc) đã tự tay làm một chiếc váy kết từ 9.999 bông hồng tặng người bạn gái Duẫn Mật và cầu hôn cô.

Yêu nhau hơn 3 năm, và luôn tự hào về cô bạn gái từng đoạt giải nhất trong cuộc thi Hoa hậu của thành phố Trường Long, Tiểu Phàm đã quyết tâm thể hiện tình yêu của mình bằng chiếc váy cưới 4 con số 9, tượng trưng cho sự vĩnh cửu này.

Những màn cầu hôn “đỉnh” nhất năm 2012 9
Tiểu Phàm hạnh phúc bên cô bạn gái xinh đẹp - Ảnh: CN

Cầu hôn bằng quảng cáo tình yêu

Tháng 11.2012,  trên đường phố Phúc Châu (Trung Quốc) xuất hiện những chiếc xe buýt có những màn hình LED hiển thị lời cầu hôn hết sức ngọt ngào như “Nhậm Linh Linh, đồng ý lấy anh nhé!”, “Nhậm Linh Linh, chúng mình kết hôn đi!” hay “Nếu không muốn buồn bực thì hãy lấy anh”…, khiến nhiều người hiếu kỳ.

Được biết, đây chính là ý tưởng cầu hôn lãng mạn của một chàng trai họ Liêu. Với hy vọng tạo được niềm vui bất ngờ cho bạn gái, anh Liêu đã đăng 3.456.000 quảng cáo tình yêu trên 3.200 chiếc xe buýt của toàn thành phố Phúc Châu.

Đây là lần thứ 4 anh Liêu ngỏ lời cầu hôn bạn gái. Sự kiên trì và chân thành của Liêu cuối cùng cũng chinh phục được cô gái này.

Những màn cầu hôn “đỉnh” nhất năm 2012 10
Anh Liêu đã đăng 3.456.000 quảng cáo tình yêu trên 3.200 chiếc xe buýt - Ảnh: CN

“Bí mật” cầu hôn trên tàu lượn siêu tốc

Tháng 9.2012, Lawrence Key trong lúc cùng bạn gái Sophie Stock chơi trò tàu lượn siêu tốc tại công viên Thorpe, Lawrence (Anh) đã cùng nhóm bạn cầm các mảnh giấy ghi dòng chữ: “Will you marry me” (Em hãy lấy anh nhé).

Điều đặc biệt là Sophie Stock không hề hay biết cô đã được cầu hôn trên chuyến tàu siêu tốc này. Chỉ tới khi xem bức ảnh chụp lưu niệm, Sophie Stock mới thực sự vỡ òa niềm hạnh phúc.

Những màn cầu hôn “đỉnh” nhất năm 2012 11
Bức ảnh chứa thông điệp cầu hôn bí mật của Lawrence Key - Ảnh: Daily Mail

Cầu hôn hoành tráng bằng 11 chiếc BMW

Tối 31.5.2012, hàng trăm sinh viên đã tụ tập trong sân ký túc xá của Đại học Sư phạm Hồ Nam (Trung Quốc) để theo dõi màn cầu hôn hoành tráng của công tử nhà giàu họ Lý cùng đoàn 11 chiếc xe BMW.

10 chiếc xe xếp thành hai hàng ngang, hai bên thảm đỏ và một chiếc đỗ ở giữa. Trong ánh đèn pha sáng rực từ dàn siêu xe, chàng trai họ Lý dẫn cô bạn gái bước lên thảm đỏ, rồi đột nhiên quỳ xuống, lấy nhẫn ra ngỏ lời cầu hôn cô gái.

Ngay khi cô gái gật đầu đồng ý, anh liền đeo nhẫn cho người yêu, rồi ôm chặt cô vào lòng. Màn cầu hôn với xế xịn, thảm đỏ, hoa hồng và nhẫn của chàng trai họ Lý đang được hàng triệu cư dân mạng Trung Quốc bình chọn là màn cầu hôn “đỉnh” nhất năm 2012.

Những màn cầu hôn “đỉnh” nhất năm 2012 12
11 chiếc BMW xuất hiện khiến thu hút sự chú ý của rất nhiều sinh viên - Ảnh: Zjol

Linh San
(tổng hợp)

>> Khi nàng cầu hôn
>> Cầu hôn trên giường bệnh
>> Cầu hôn trực tiếp trên truyền hình
>> Cầu hôn giữa không trung
>> Cầu hôn ở đồn cảnh sát
>> Màn cầu hôn lãng mạn
>> Cầu hôn ăn theo... Olympic
>> Cầu hôn bằng… đá

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.