Đạo diễn phim "Giác quan thứ 6" tái xuất

11/12/2012 15:45 GMT+7

(TNO) Kể từ sau khi được đề cử 6 giải Oscar vào năm 2000 với bộ phim The Sixth Sense (Giác quan thứ 6), đạo diễn người Ấn Độ M.Night Shyamalan sẽ tái ngộ với khán giả yêu điện ảnh bằng một tác phẩm mới dự kiến ra mắt vào năm 2013.

Tác phẩm này của nhà làm phim 42 tuổi sẽ có phong cách rùng rợn xen lẫn khoa học viễn tưởng mang tên After Earth (Trở về Trái Đất).

Bộ phim này cũng đánh dấu sự tái ngộ trên màn ảnh của hai cha con nhà Smith là Will Smith và Jaden Smith kể từ phim The Pursuit of Happyness (Mưu cầu hạnh phúc) hồi 6 năm trước.

Đạo diễn người Ấn Độ M. Night Shyamalan
Đạo diễn người Ấn Độ M.Night Shyamalan

Bộ phim After Earth kể về chiếc phi thuyền chở anh chàng trẻ tuổi Kitai Raige (Jaden Smith thủ vai) và người cha Cypher (Will Smith thủ vai) bị mắc kẹt trên trái đất - cách nay 1.000 năm khi loài người di cư khỏi đây để chạy trốn cơn đại hồng thủy.

Trong bộ phim này hình ảnh mà Jaden Smith diễn xuất sẽ khác xa với cậu bé Dre Parker trong The Karate Kid cách đây hai năm.

Will Smith trong vai Cypher
Will Smith trong vai Cypher

Jaden Smith trong vai Kitai Raige
Jaden Smith trong vai Kitai Raige

Ngày 11.12 nhà sản xuất tung ra trailer dài hơn 2 phút với cảnh phi thuyền của cha con Cypher và Kitai gặp tai nạn lao xuống trái đất.

Để sống sót trở về, Kitai phải nghe theo lời chỉ dạy của cha và tự mình chiến đấu với các nhân vật ngoài hành tinh. Khung cảnh trái đất tương lai được các nhà làm phim khắc họa khá sống động, hùng vĩ.

Diễm Thư
Ảnh: Galaxy cung cấp

>> Vợ Will Smith kêu gọi phòng chống nạn buôn người
>> Kỷ lục về phim nước ngoài tranh giải Oscar
>> Seth MacFarlane làm MC lễ trao giải Oscar
>> Truy tìm" của Trần Khải Ca tranh giải Oscar
>> Mùi cỏ cháy" được gửi tham dự Oscar
>> Giải Oscar tạm biệt những lá phiếu truyền thống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.