Cơ hội thử và mua sản phẩm Panasonic beauty

11/12/2012 10:43 GMT+7

Từ nay đến hết ngày 1.1.2013, trước sảnh Saigon Centre sẽ có trưng bày cho sử dụng thử và bán các sản phẩm làm đẹp Panasonic beauty dành riêng cho phái nữ.

Từ nay đến hết ngày 1.1.2013, trước sảnh Saigon Centre (Q.1, TP.HCM) sẽ có trưng bày cho sử dụng thử và bán các sản phẩm làm đẹp Panasonic beauty dành riêng cho phái nữ.

Bộ sản phẩm làm đẹp bao gồm: Máy uốn mi, máy sấy tóc Nano-e, Máy sấy và tạo kiểu, bàn chải bỏ túi, máy xông mặt Nano-e và máy làm sạch lỗ chân lông... Sau khi thử những sản phẩm hữu ích này, mọi người chỉ việc điền vào phiếu nhận xét sản phẩm để được tham gia rút thăm trúng thưởng hằng tuần với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Cơ hội Thử và mua sản phẩm Panasonic beauty

Đặc biệt, dòng sản phẩm làm đẹp Panasonic beauty sẽ sẵn sàng cho mọi người “điệu đàng” một chút ở ngay tại quầy trưng bày trước và tại sảnh của Saigon Centre trước khi quyết định mua cho mình bất kỳ sản phẩm nào.

Ngoài ra, vào thứ sáu hoặc thứ bảy hằng tuần, mọi người còn có thể chiêm ngưỡng những kiểu tóc đẹp và cách thức tạo kiểu tóc do các hair stylist chuyên nghiệp và người mẫu thực hiện.

Xem thêm thông tin giá cả tại website: lamdeppanasonic.com.

Hãy đến hòa mình vào không khí Noel tưng bừng và phong phú tại khu trang trí của Panasonic tại Saigon Centre, bắt đầu từ 20.11.2012.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.