BUV tuyển sinh thêm ngành Tài chính kế toán và Kế toán kinh doanh

11/12/2012 09:45 GMT+7

Nhiều học sinh THPT và đặc biệt là học sinh lớp 12 mặc dù đã bước vào ngưỡng cửa chuẩn bị cho mùa thi đại học phía trước nhưng vẫn chưa biết nên chọn ngành nào để phù hợp với năng lực và sở trường của mình. Đây cũng là băn khoăn không chỉ của học sinh mà còn của các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi thi đại học.

Nhằm giúp các bạn học sinh và phụ huynh có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc định hướng thi đại học phù hợp với năng lực và đam mê, đặc biệt là khối ngành “nóng” liên quan đến kinh tế như Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Marketing..., Trường đại học Anh Quốc tại Việt Nam - British University Vietnam sẽ tổ chức chương trình Hội thảo “Giúp phụ huynh và học sinh định hướng Đại học khối ngành kinh tế” vào lúc 14 giờ chiều ngày 15.12.2012 tại trụ sở BUV 193 Bà Triệu, Hà Nội. Phụ huynh và học sinh có thể đăng ký trực tiếp tại đây (http://www.buv.edu.vn/hoi-thao-15-12-2012).

BUV chính thức tuyển sinh thêm 2 ngành: Tài chính kế toán và kế toán & kinh doanh
Những sinh viên khối ngành kinh tế của British University Vietnam

 

Đặc biệt, phụ huynh và học sinh đăng ký nhập học cho kỳ học khai giảng tháng 4-2013 sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt “Early Bird” giảm 6.000.000 VNĐ học phí.

Đặc biệt, chương trình hội thảo sẽ tạo điều kiện cho phụ huynh và học sinh tiếp cận trực tiếp với Giảng viên quốc tế cấp cao Joshua James để tìm hiểu về điều kiện nhập học các chuyên ngành kinh tế năm 2013 tại Đại học British University Vietnam.

Trong năm học 2013, sinh viên theo học tại BUV sẽ có thêm sự lựa chọn chuyên ngành khi học tập tại trường đại học uy tín này. British University Vietnam đã chính thức tuyển sinh hai ngành học mới là Tài chính Kế toán và Kế toán và kinh doanh bên cạnh các ngành học khác gồm Quản trị Kinh doanh quốc tế, Quản trị Marketing cấp bằng ĐH Staffordshire (UK) và Tài chính Ngân hàng do chính ĐH London (UK) cấp bằng.

Ngoài ra, tham dự chương trình, học sinh và phụ huynh cũng có cơ hội để tìm hiểu về 04 suất học bổng toàn phần mang tên Học bổng Hoàng tử Andrew 2013, có giá trị hơn 600.000.000 VNĐ/suất, bao gồm toàn bộ học phí chương trình đại học và tiếng Anh tại British University Vietnam để theo học các chuyên ngành như Quản trị Kinh doanh quốc tế, Quản trị Marketing, Tài chính kế toán, Kế toán và kinh doanh do chính trường đại học uy tín của Anh cấp bằng - Đại học Staffordshire (UK).

Thông tin liên hệ:
British University Vietnam
193 Bà Triệu, Hà Nội - Tel: 84-43974 7596 - Hotline: 093 630 4968
Website: www.buv.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.