Khởi tố vụ án hỗn chiến tại đám cưới khiến 1 người tử vong

10/12/2012 18:00 GMT+7

(TNO) Ngày 10.12, ông Nguyễn Văn Tài - Viện trưởng Viện KSND H.Thới Bình (Cà Mau), cho biết vừa ký quyết định phê chuẩn khởi tố vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến chết người xảy ra tại đám cưới ở nhà ông Lữ Văn Niệm (ấp 9, xã Tân Lộc).

(TNO) Ngày 10.12, ông Nguyễn Văn Tài - Viện trưởng Viện KSND H.Thới Bình (Cà Mau), cho biết vừa ký quyết định phê chuẩn khởi tố vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến chết người xảy ra tại đám cưới ở nhà ông Lữ Văn Niệm (ấp 9, xã Tân Lộc).

Theo cơ quan công an, ngày 6.12, hai nhóm thanh niên ở xóm Chùa đi ăn tiệc ở một gia đình cùng xóm và hai bên có mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Một nhóm bỏ chạy, khi đến nhà ông Niệm thì thấy có tiệc đông người nên ghé vào để trốn. Khi vào đám cưới, nhóm này chia nhau ngồi lẫn vào các bàn tiệc.

Sau một lúc truy tìm, nhóm kia phát hiện nhóm có mâu thuẫn với mình đang ngồi ở các bàn tiệc tại nhà ông Niệm nên nhảy vào đuổi đánh.

Vụ hỗn chiến này đã làm anh Trần Văn Cu (24 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tân Lộc, H.Thới Bình), một người trong nhóm hai thanh niên nói trên, tử vong sau hai ngày nhập viện cấp cứu.

Qua điều tra ban đầu, gia đình ông Niệm không quen biết với hai nhóm thanh niên trên.

Gia Bách

>> Hỗn chiến tại quán vỉa hè, một người chết
>> Hỗn chiến tại đám cưới, 1 người chết
>> Hỗn chiến, một người bị đâm thủng ruột
>> Hỗn chiến gây thương tích nặng
>> Hỗn chiến kinh hoàng
>> Ngăn chặn vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm côn đồ
>> Hỗn chiến trước bệnh viện
>> Hỗn chiến náo loạn làng quê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.