Hỗn chiến tại quán vỉa hè, một người chết

10/12/2012 03:30 GMT+7

Khoảng 0 giờ ngày 9.12, tại KP.Bình Hòa, P.Lái Thiêu, TX.Thuận An (Bình Dương) xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên.

Điều tra vụ xác chết nằm bên đường

Trong lúc nhậu ở quán ốc lề đường, nhóm của Phạm Hồng Hùng (20 tuổi, ngụ xã Bình Tân, H.Bù Gia Mập, Bình Phước) và Khưu Văn Bằng (23 tuổi, ngụ TP.HCM) xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến đánh nhau với nhóm của Nguyễn Hồng Cường (20 tuổi, ngụ xã Thanh An, H.Hớn Quản, Bình Phước). Nhóm Cường đuổi đánh nhóm Hùng chạy về tới gần khu nhà trọ tại KP.Bình Hòa. Hùng liền vào phòng trọ lấy dao đâm trúng Cường, làm nạn nhân tử vong tại bệnh viện. Đến trưa 9.12, lực lượng cảnh sát hình sự Công an Thuận An đã bắt được Bằng và Hùng đang trên đường lẩn trốn.

* Rạng sáng 9.12, nhiều người phát hiện một người đàn ông nằm chết bên đường Nguyễn Văn Linh (thuộc ấp 3, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM). Xác nạn nhân nằm ngửa, đầu còn đội mũ bảo hiểm, chân mang dép, giữa trán có một vết thương lớn. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Nguyễn Văn Nên (61 tuổi, ở ấp 5, xã Phong Phú, H.Bình Chánh). Người nhà ông Nên cho biết, tối 8.12, ông được một người bạn chở đi chơi và không thấy về nhà. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đỗ Trường - Công Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.