Xô xát với nhân viên xe buýt, 1 hành khách nhập viện

09/12/2012 21:19 GMT+7

(TNO) Khoảng 16 giờ ngày 9.12, trên QL56 (thuộc địa bàn thôn Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, H.Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu) xảy ra vụ ẩu đả giữa nhân viên xe buýt tuyến 22 và một hành khách khiến người này phải nhập viện cấp cứu.

Chị Bùi Thị Ngọc Bích (36 tuổi) cho biết chị cùng chồng là anh Trần Văn Dũng (40 tuổi) đón xe buýt mang biển kiểm soát 60V - 8543 đi từ H.Châu Đức về TP.Bà Rịa.

Khi hai vợ chồng chị Bích lên xe thì nhân viên xe buýt là Nguyễn Văn Vinh (22 tuổi) thu tiền vé nhưng anh Dũng không chịu đưa và nói chưa có chỗ ngồi sao lại đòi lấy tiền.

Phụ xe nói không đưa tiền thì không cho đi nữa. Ngay sau đó, tài xế Nguyễn Văn Quang tấp xe vào lề đường yêu cầu hai vợ chồng anh Dũng bước xuống.

Chị Bích kể: “Chồng tôi bám vào cửa không chịu xuống nên phụ xe dùng tay đấm thẳng vào mặt tét mí mắt khiền chồng tôi ngã đập đầu xuống đường nhựa”.

Một người dân có nhà bên cạnh hiện trường cho biết, khi nghe tiếng cãi nhau ra xem thì thấy phụ xe dùng tay đấm vào mặt anh Dũng làm té xuống đường, sau đó cùng tài xế lao vào đạp vào người anh Dũng.

Trao đổi qua điện thoại, tài xế Quang cho biết, khi xe đang chạy hướng từ Châu Đức đi Vũng Tàu thì thấy vợ chồng anh Dũng đón xe.

“Tôi thấy anh Dũng say không muốn đón, nhưng vì có vợ anh này nên tôi mới cho xe dừng lại rước khách. Thế nhưng, khi lên xe, do anh này say quá nên xảy ra mâu thuẫn với phụ xe”, lái xe Quang nói.

Anh Dũng không chịu đưa tiền vé nên tài xế Quang tấp xe vào lề đường. “Phụ xe bị đánh, không kềm chế được nên hất anh Dũng té xuống đường, chứ chúng tôi không đánh”, ông Quang phân bua.

Trao đổi với Thanh Niên Online, một cán bộ Sở Giao thông vận tải tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, dù thế nào đi nữa việc đánh hành khách là không thể chấp nhận được.

Trao đổi qua điện thoại, một lãnh đạo Công an H.Châu Đức cho biết chưa nắm được thông tin vụ việc và đề nghị ai là nạn nhân nên lên cơ quan công an trình báo để mau sớm giải quyết.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, chị Bích cho biết, anh Dũng đã được các bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, khâu nhiều mũi trên mí mắt và sau đầu, đồng thời tiếp tục cho chụp CT scan để chẩn đoán thương tích.

Nguyễn Long

>> Tài xế xe buýt đình công
>> Singapore bắt 4 tài xế xe buýt
>> Xe buýt vòng ế khách
>> Xe buýt húc 3 xe máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.