Họp dân vụ cưỡng chế làm 4 người bị thương

09/12/2012 03:15 GMT+7

Ngày 8.12, Ủy ban MTTQ VN H.Bình Minh (Vĩnh Long) tổ chức cuộc họp với các hộ dân có liên quan, để công bố kết quả thực hiện kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh về việc xử lý vụ cưỡng chế có xô xát dẫn đến 4 người bị thương tại ấp Mỹ Thới 2, xã Mỹ Hòa, H.Bình Minh sau hơn 2 tháng xảy ra.

Tại đây, Chủ tịch UBND xã Mỹ Hòa nghiêm túc rút kinh nghiệm, thừa nhận những thiếu sót trong công tác vận động nhân dân hiến đất để xây dựng tuyến đường từ xã đến cầu Rạch Chanh; đồng thời kêu gọi các hộ dân còn chưa đồng thuận, phát huy tính cộng đồng, cùng địa phương hoàn thành công trình. Sau sự việc trên, xã đã họp dân và nhận được sự đồng tình của dân về việc tiếp tục thi công tuyến đường. Hiện nay tiến độ thi công công trình đạt 65%. Riêng yêu cầu của 4 hộ dân chưa đồng tình đã được UBND xã có công văn trả lời cụ thể cho từng hộ.

Cũng tại cuộc họp, Ủy ban MTTQ VN H.Bình Minh công bố kết luận của huyện về kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với lãnh đạo và chuyên viên văn phòng HĐND, UBND huyện thiếu tinh thần trách nhiệm trong việc tham mưu cho thường trực UBND huyện xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại của một số hộ dân trong xã.  

Thanh Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.