Khát vọng trẻ 5 - Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam

08/12/2012 18:35 GMT+7

(TNO) Vào lúc 20 giờ tối nay 8.12, chương trình Khát vọng trẻ 5 với chủ đề Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam sẽ diễn ra tại Cung Thể thao Quần ngựa (Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam. Thanh Niên Online sẽ tiếp sóng truyền hình trực tuyến chương trình này để phục vụ đông đảo bạn đọc.

(TNO) Vào lúc 20 giờ tối nay 8.12, chương trình Khát vọng trẻ 5 với chủ đề Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam sẽ diễn ra tại Cung Thể thao Quần ngựa  (Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam. Thanh Niên Online sẽ tiếp sóng truyền hình trực tuyến chương trình này để phục vụ đông đảo bạn đọc.


Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam - P1


Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam - P2


Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam - P3


Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam - P4

Cho đến sáng hôm nay, tất cả các khâu từ ánh sáng, âm thanh, sân khấu đã sẵn sàng. Tất cả các nghệ sĩ, từ các chiến sĩ bộ đội, thiếu nhi, vũ công, đến các ca sĩ đều trau chuốt lại phần biểu diễn của mình, ai nấy đều muốn có “phong độ” tốt nhất cho buổi tối hôm nay.

Đạo diễn Thái Huân tự tin, với chất lượng ánh sáng, âm thanh cùng các thiết bị hiện đại như màn hình LED và dàn đèn laser, sân khấu Khát vọng trẻ 5 sẽ mang đến cảm xúc mới, tươi trẻ, sống động, và đặc biệt phù hợp với chất “trẻ” của chương trình.

Các sĩ Hà Anh Tuấn vừa bay ra Hà Nội đã vội vã tới Cung thể thao Quần ngựa. Anh cho biết sẽ mang tới một ca khúc chưa từng biểu diễn trên bất kỳ sân khấu nào. Gióng cũng là ca khúc đầu tiên Hà Anh Tuấn viết lời. Bức thông điệp ý nghĩa về cuộc sống được truyển tải với giai điệu sôi động, đủ sức khuấy động cả khán phòng. Những khán giả may mắn được thưởng thức trước tỏ ra vô cùng thích thú với bài hát mới của anh.

Lần đầu tiên ra mắt bài hát Gióng tại chương trình Khát vọng tuổi trẻ, Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Có lẽ Gióng và chương trình đến với nhau nhờ một chữ duyên. Tôi thật sự háo hức chờ đợi đêm diễn tối nay sẽ được cháy hết mình cùng các bạn trẻ”.

Trước giờ khai màn, vẫn bắt gặp hình ảnh ca sĩ Phương Vy, Văn Mai Hương, Phương Linh hay Hoài Thu tập luyện lại từ cách hát, cho tới vũ đạo trình diễn. Vừa đặt chân tới Hà Nội, ca sĩ Mỹ Tâm đã vội vàng tập luyện ngay. Nhạc sĩ Việt Anh và biên đạo múa Hữu Trị cùng các ca sĩ vẫn sửa đi sửa lại từng li từng tí để phần trình diễn thật hoàn hảo.

Tất cả đã sẵn sàng, hứa hẹn một đêm nghệ thuật chất lượng và thăng hoa.

* Hơn 200 sinh viên của Học viện thanh thiếu niên Việt Nam với áo đoàn thanh niên xanh rực; hàng trăm sinh viên các trường ĐH đã mang theo băng rôn, hình ảnh của các nghệ sĩ; những cụ ông, cụ bà theo con cháu hứng khởi mang theo nước uống, đồ ăn đến Cung thể thao tổng hợp Quần ngựa từ 18 giờ... Khát vọng trẻ 5 trước giờ khai mạc đã nóng bởi sự hứng khởi của các khán giả.

Chương trình Khát vọng trẻ 5 chính thức diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên VTV1 lúc 20 giờ, tuy nhiên từ 19 giờ, các ghế ngồi tại nơi diễn ra sự kiện này đã kín.

Phương Thảo, Ngọc Anh (sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội) hai thành viên trong Câu lạc bộ những bạn trẻ hâm mộ Mỹ Tâm tại Hà Nội hào hứng với 2 chiếc áo xanh ghi dòng chữ I love Mỹ Tâm, không ngớt bàn luận về chương trình Khát vọng trẻ 5.

“Chúng tôi hâm mộ Mỹ Tâm. Nhưng chúng tôi đến Khát vọng trẻ 5 vì yêu thích tất cả những ca khúc tuổi trẻ!”, Phương Thảo nói.

Cũng tại cửa vào 5A, một tốp các bạn trẻ ríu rít xếp hàng vào, tấm băng rôn “Mỹ Tâm in my heart” được giơ cao.

Bên cạnh những bạn trẻ đang hào hứng nói về những tiết mục được Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Mỹ Linh.... biểu diễn trong Khát vọng trẻ 5, bà Nguyễn Thị Thái (65 tuổi, nhà ở phố Liễu Giai) cũng chăm chú nhìn công tác chuẩn bị của ekip thực hiện chương trình.

“Các cháu tôi nhiều người đang công tác tại các tổ chức tình nguyện, Ban chấp hành Đoàn của các cơ quan nhà nước. Các cháu mời tôi đi xem chương trình này từ nhiều ngày nay. Tôi yêu văn nghệ, xem những chương trình của thế hệ trẻ như thấy mình trẻ lại”, bà Thái nói.


Khán giả háo hức trước giờ khai mạc - Ảnh: Minh Sang
 


Trước giờ khai mạc 30 phút, các ghế ngồi tại Cung thể thao Quần Ngựa không còn một chỗ trống. Ai cũng háo hức được xem những gương mặt nghệ sĩ lớn thể hiện những khát vọng thanh niên.

Chia sẻ trước giờ công diễn Khát vọng trẻ 5, ông Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên cho biết:Khát vọng trẻ 5 là chương trình ca khúc chính trị được dàn dựng mới mẻ trên nền kỹ thuật sân khấu trẻ trung, hiện đại. Qua đó, Ban tổ chức cùng gần 400 ca sĩ, diễn viên mong muốn được chuyển tải đến quý khán giả thông điệp về tình yêu Tổ quốc, về niềm tin sâu sắc của tuổi trẻ đối với Đảng quang vinh cùng truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh. Tầng lớp thanh niên hôm nay khẳng định việc xây hoài bão lớn, rèn đức, luyện tài, đoàn kết sáng tạo, xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN”.


Những khán giả đầu tiên vào sân khấu - Ảnh: Minh Sang


Ca sĩ Phương Linh da diết với Nhớ về Hà Nội - Ảnh: Trường Sơn


Ca sĩ trẻ Văn Mai Hương sẽ hát Một ngày mới - Ảnh: Trường Sơn


Hà Anh Tuấn lần đầu tiên ra mắt ca khúc
Gióng


... và phiêu cùng bài hát - Ảnh: Trường Sơn


Khát vọng trẻ 5 sẽ có màn trình Rap sôi động - Ảnh: Trường Sơn

Nhóm PV TNO

>> Tối nay, đón xem chương trình "Khát vọng trẻ 5
>> Khát vọng trẻ 5: Chờ giây phút thăng hoa
>> Khát vọng trẻ 5: Bay bổng và đầy lạc quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.