Chung kết "Centaur Dance Showdown 2012": Gọi tên S.I.N.E

08/12/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Tối 7.12, trước sự ủng hộ của hàng trăm khán giả đến theo dõi trực tiếp đêm chung kết toàn quốc Centaur Dance Showdown 2012 tại TP.HCM, nhóm nhảy S.I.N.E đã trình diễn ấn tượng và xứng đáng chiến thắng danh hiệu quán quân cuộc thi này.

(TNO) Tối 7.12, trước sự ủng hộ của hàng trăm khán giả đến theo dõi trực tiếp đêm chung kết toàn quốc Centaur Dance Showdown 2012 tại TP.HCM, nhóm nhảy S.I.N.E đã trình diễn ấn tượng và xứng đáng chiến thắng danh hiệu quán quân cuộc thi này.

Trước khi đến với đêm chung kết tối 7.12.2012, S.I.N.E đã trải qua vòng thi sơ loại với 113 nhóm nhảy đến từ cả nước và xuất sắc chiến thắng tại vòng chung kết khu vực phía Bắc diễn ra vào đầu tháng 11 vừa qua, để trở thành một trong ba nhóm nhảy của đêm chung kết toàn quốc.

Hai nhóm nhảy còn lại của vòng chung kết này là Sine Double Steps (đến từ Hà Nội) và X-Clown (quán quân vòng chung kết khu vực phía Nam năm 2012, từng đại diện Việt Nam tại chung kết quốc tế Centaur Dance Showdown 2011).

“Chấm thi” cho đêm chung kết toàn quốc này là những gương mặt nổi bật gồm ca sĩ Hồ Ngọc Hà, biên đạo múa Việt Max, biên đạo múa Hà Lê và đặc biệt là vũ công hip hop hàng đầu thế giới bboy Ynot đến từ Mỹ.

 
Hàng "ghế nóng" của chung kết toàn quốc Centaur Dance Showdown 2012 gồm: (từ trái sang) biên đạo múa Hà Lê, bboy Ynot, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và biên đạo múa Việt Max 

 
Vũ công hip hop hàng đầu thế giới Ynot có màn "chào sân" cực kỳ ấn tượng

Trong đêm chung kết vừa qua, ba nhóm nhảy hàng đầu này đã tranh tài “máu lửa” qua hai phần thi đầy hứng khởi, gồm một bài thi được biên đạo của nhóm và một phần thi đối kháng trực tiếp giữa ba nhóm nhảy, với những bước nhảy điêu luyện, cuốn hút.

 


S.I.N.E mở màn với phần thi đẹp mắt, đầy kỹ thuật và kỹ xảo


Sine Double Steps trình diễn kỹ thuật điêu luyện nhưng thiếu kết nối với khán giả


X-Clown kết hợp phong cách jazz cho bài nhảy của mình


Các nhóm nhảy cạnh tranh quyết liệt trong phần thi đối kháng trực tiếp

Trong đó, S.I.N.E luôn thể hiện phong độ ổn định, phong cách nổi trội và kỹ thuật đẳng cấp trong cả hai phần thi, nhận được số điểm cao từ ban giám khảo và sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả theo dõi trực tiếp tại sân khấu cũng như khán giả theo dõi trực tuyến.

 
Đội S.I.N.E vô địch toàn quốc và sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết quốc tế

Với kết quả này, S.I.N.E sẽ được bboy Ynot huấn luyện, để đại diện Việt Nam tranh tài tại vòng chung kết quốc tế Centaur Dance Showdown năm 2012, sẽ diễn ra vào ngày 18.1.2013 tại Marina Bay Sands (Singapore), cùng nhiều đối thủ đến từ Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

>> Centaur Dance Showdown 2012: Lộ diện ba nhóm nhảy xuất sắc nhất
>> Hồ Ngọc Hà sang Singapore làm giám khảo
>> Vũ công hip hop hàng đầu thế giới đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.