Thường trực Đảng uỷ Khối gặp mặt đoàn đại biểu Khối các cơ quan Trung ương dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X

07/12/2012 11:05 GMT+7

Sáng ngày 6/12/2012, Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã gặp mặt, động viên và giao nhiệm vụ các đại biểu Đoàn Khối các cơ quan Trung ương dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.

Dự và động viên đoàn có đồng chí Đào Ngọc Dung, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương; đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, đồng chí Lê Văn Thái, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối.

Thường trực Đảng uỷ Khối gặp mặt đoàn đại biểu Khối các cơ quan Trung ương dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Trưởng đoàn đại biểu Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã báo cáo với tập thể Thường trực Đảng ủy Khối tình hình đại biểu tham dự Đại hội. Theo đó, đoàn đại biểu Đoàn Khối có 37 đại biểu đại diện cho hơn 90 nghìn đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan Trung ương tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X; cán bộ, đoàn viên thanh niên Khối chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X với những công trình, phần việc thanh niên thiết thực, có ý nghĩa.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã trao đổi các vấn đề liên quan đến nội dung, chương trình hoạt động của đoàn đại biểu tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, đề đạt các ý kiến về tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Khối đối với Đại hội.

Phát biểu động viên và giao nhiệm vụ tại buổi gặp mặt, đồng chí Đào Ngọc Dung, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương mong muốn các đại biểu sẽ nhận thức được vị trí, vai trò, vinh dự và thực hiện trách nhiệm của mình tham gia tích cực vào các chương trình, hoạt động của Đại hội. Đồng chí cũng kỳ vọng tại Đại hội đoàn toàn quốc lần thứ X, đoàn đại biểu Đoàn Khối sẽ phát huy trí tuệ của tuổi trẻ, vai trò xung kích sáng tạo của đoàn viên thanh niên Khối tham gia vào các quyết sách lớn của Đoàn trong nhiệm kỳ 2012-2017, tham gia xây dựng tổ chức Đoàn thanh niên vững mạnh góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Theo Bảo Anh / doanthanhnien.vn

>> Tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần X
>> Giao lưu trực tuyến trước thềm Đại hội Đoàn
>> Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X
>> Nữ sinh báo chí hiến kế cho Đại hội Đoàn X
>> Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X: Nhiều điểm mới
>> Hà Tĩnh: Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh cho cán bộ Đoàn 6 cụm thi đua
>> Lào Cai: Ra quân hưởng ứng 10 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X
>> Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X tỉnh Tuyên Quang gặp gỡ thanh niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.