"Khát vọng trẻ" hào hứng trước giờ khai diễn

07/12/2012 16:09 GMT+7

(TNO) Sau gần một tháng tập luyện chuẩn bị cho chương trình Khát vọng trẻ, hôm nay 7.12, các nghệ sĩ “quần chúng” đã có buổi tập “ráp” sân khấu đầu tiên.

(TNO) Sau gần một tháng tập luyện chuẩn bị cho chương trình Khát vọng trẻ, hôm nay 7.12, các nghệ sĩ “quần chúng” đã có buổi tập “ráp” sân khấu đầu tiên.

>> Khát vọng trẻ 5: Bay bổng và đầy lạc quan 

Mặc dù chỉ tập văn nghệ, nhưng các chiến sĩ thuộc Binh chủng Thông tin liên lạc (Bộ Quốc phòng) vẫn giữ đúng kỷ luật của người lính, tất cả đều có mặt đúng giờ; tập luyện hăng say với những động tác đều tăm tắp.

Lúc các anh thể hiện những ngọn sóng điệp trùng, khi là những mũi tàu tiến ra biển, lúc lại là hình ảnh nhà giàn sừng sững hiên ngang giữa bão tố..., tất cả tuân theo ý đồ khai thác triệt để “chất lính” trong tiết mục múa minh họa cho bài hát Nơi đảo xa, Đoàn giải phóng quân… của đạo diễn Thái Huân.

Là một trong những nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất tham gia Khát vọng trẻ 5, Kimese và nhóm nhảy gần chục bạn trẻ đã có mặt từ sớm trong buổi tập.

Tại buổi tập, Kimese yêu cầu được hát thật và nhảy thật trên sân khấu. Sự hồn nhiên của Kimese đã gây thiện cảm cho cả êkíp. Giữa khoảng thời gian chờ đợi, Kimese lại hát ca khúc mình yêu thích, giúp mọi người cảm thấy được thư giản cùng âm nhạc.

Biên đạo múa Hữu Trị có lẽ là người vất vả hơn cả trong buổi tập. Anh nổi tiếng là người khó tính, ưa sự chỉn chu nên không có gì bất ngờ khi anh sửa từng cách bố trí đội hình sao cho đẹp, các động tác sao cho đúng nhịp, uyển chuyển...

Có lúc các diễn viên múa ngã nhào với những động tác khó, nhưng tất cả đều đã quen.

Một số hình ảnh trên sàn tập của Khát vọng trẻ 5:

 
Các chiến sĩ với những động tác đều tăm tắp

 
Biên đạo múa chỉnh sửa từng động tác

 
Xiếc được đưa vào Khát vọng trẻ 5 như yếu tố mới lạ






Xem kỹ kịch bản

 
Nhạc sĩ Việt Anh (áo thun đỏ) tập cùng các ca sĩ trẻ

 
Bố mẹ cũng đi tập Khát vọng trẻ 5 cùng các con

 
Nghệ sĩ nhí ngắm nghệ sĩ lớn

Ngọc Minh
Ảnh: Trường Sơn

>> Khát vọng trẻ 4 “dậy sóng”
>> Hăng hái tập luyện cho "Khát vọng trẻ 4 - Tổ Quốc nhìn từ biển"
>> Khát vọng trẻ lần 4: Tổ quốc nhìn từ biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.