Rộ tin cặp đôi "Chạng vạng" chuẩn bị đám cưới

06/12/2012 16:31 GMT+7

(TNO) Tạp chí OK hôm 5.12 (giờ địa phương) rao tin cặp đôi Kristen Stewart và Robert Pattinson đang chuẩn bị cho một đám cưới lớn. Thậm chí còn có tin Kristen Stewart đã mang bầu.

Theo Tạp chí OKKristen Stewart và Robert Pattinson đang phân vân giữa việc tổ chức đám cưới tại Anh hay một nơi nào đó thật xa.


Cặp đôi Robert Pattinson và Kristen Stewart - Ảnh: Reuters
 

Trang này dẫn lời một “người trong cuộc” cho biết: "Trước khi vụ bê bối xảy ra (vụ Kristen Stewart ngoại tình), cặp đôi này đã lên kế hoạch tổ chức một đám cưới gần nhà của Robert Pattinson ở Anh, nhưng bây giờ, họ đang suy xét lại”.

Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng mẹ của “ma cà rồng” Robert luôn mong muốn con trai tổ chức lễ cưới tại nhà thờ theo cách truyền thống.
 
“Rob và Kristen thì sẵn sàng làm theo để người lớn được hài lòng. Miễn là gia đình Robert thật sự có thể tha thứ cho Kristen", nguồn tin chia sẻ với Tạp chí OK.
 
Thông tin này đã khiến các fan của cặp đôi Chạng vạng vô cùng phấn khởi. Kể từ sau vụ scandal động trời Kristen Stewart “cắm sừng” Robert Pattinson để "tằng tịu" với đạo diễn Rupert Sanders, cặp đôi này thậm chí đã dọn khỏi "tổ uyên ương" nhưng sau đó lại "tay trong tay" tình tứ mà không một lời tuyên bố chia tay hay tái hợp.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ vẻ nghi ngờ thông tin này vì trang OK thường xuyên tung ra những thông tin... thất thiệt như vậy. Trang Gossipcop còn dẫn một nguồn tin cho biết những thông tin mà trang này đưa ra về đám cưới của cặp đôi Chạng vạng "hoàn toàn bịa đặt, không có căn cứ".

Chưa dừng lại ở đó, một số trang báo lá cải còn thông tin rằng "nàng Bella" Kristen Stewart hiện đang mang "giọt máu" của Robert Pattinson. Cả hai đã thông báo tin vui với gia đình trong kỳ nghỉ lễ tạ ơn vừa qua.

Trong khi đó, Tạp chí Look của Anh tiết lộ rằng Kristen Stewart đang lên kế hoạch có con vào năm 2013. Tạp chí này dẫn nguồn tin cho biết: "Robert và Krisen rất thân với bộ đôi Tom Sturridge và Sienna Miller. Gần đây, cả hai thường xuyên dành thời gian chơi đùa với bé Marlowe, con của cặp đôi Tom và Sienna. Cũng vì thế mà họ nhận ra rằng họ thích trẻ con và muốn có con với nhau".

Ngát Ngọc

>> Kristen Stewart: "Tôi và Robert Pattinson hoàn toàn ổn"
>> Kristen Stewart tự nhận là “kẻ vụng về”
>> Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?
>> Kristen Stewart chưa “lên giường” với Rupert Sanders
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>> Scandal phản bội của Kristen Stewart là chiêu PR?
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn?
>> Kristen Stewart mặc đẹp nhất thế giới năm 2012  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.