Cháy vũ trường lớn nhất Cần Thơ, 2 người phải cấp cứu

06/12/2012 11:15 GMT+7

(TNO) Khoảng 0 giờ 25 ngày 6.12, tại vũ trường Golf Club nằm ở tầng 2 khách sạn Golf Cần Thơ (số 2 đường Hai Bà Trưng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) đã xảy ra vụ cháy lớn, thiêu rụi hoàn toàn cơ sở vật chất của vũ trường này.

Nhận tin báo, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.Cần Thơ đã điều động toàn bộ lực lượng và phương tiện chữa cháy phối hợp với lực lượng Công an quận Ninh Kiều, lực lượng tại chỗ của vũ trường để dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên, do vũ trường được cách âm bằng các vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa đã nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ trang thiết bị nội thất bên trong vũ trường...

Ước tính ban đầu giá trị thiệt hại hơn 3 tỉ đồng.

 
Bên trong vũ trường sáng 6.12

 
Vũ trường
Golf Club

Ngoài ra, vụ cháy làm hai phụ nữ là Trần Thị Thùy T. (25 tuổi) và Phạm Thị Kim C. (26 tuổi) bị ngạt khí được đưa vào điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ.

Có mặt tại hiện trường vụ cháy để ghi nhận sự việc, PV Thanh Niên Online được cơ quan chức năng cho biết, vào thời điểm trên, có khoảng 100 người đang tổ chức tiệc mừng sinh nhật trong vũ trường. Trong lúc vui chơi, một số người sử dụng pháo hoa cầm tay giơ qua lại thì ngọn lửa chạm vào cây thông vừa được trang trí trong vũ trường để đón mừng Noel, gây nên đám cháy.

Hiện cơ quan chức năng đã phong tỏa toàn bộ vũ trường để khám nghiệm.

Được biết, vũ trường Golf Club là vũ trường lớn nhất TP.Cần Thơ, có diện tích trên 350 m2, được cấp phép và chính thức hoạt động từ ngày 16.8.2004 do ông Phạm Mạnh Hùng làm chủ. Trước đây, vào ngày 12.6.2007, tại đây cũng đã từng xảy ra cháy trong lúc sửa chữa do thợ hàn điện hàn các khung sắt làm ngọn lửa bắn vào các vật liệu trang trí gây nên đám cháy làm thiệt hại hơn 2 tỉ đồng.

Tin; ảnh: Mai Trâm

>> Sự cố về điện gây ra 42% vụ cháy ở Đà Nẵng
>> Nhà cháy khi cả gia đình đang đi ăn cưới
>> Bangladesh bồi thường cho nạn nhân vụ cháy xí nghiệp may
>> Cháy mãi ngọn lửa “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”
>> Thành lập lực lượng ứng cứu sự cố cháy nổ trên sông
>> Cháy xưởng ở Đức, 14 người chết
>> Cháy xưởng làm việc ở Đức, 14 người thiệt mạng
>> Cháy xưởng may Bangladesh, hơn 100 người chết
>> 121 người chết trong vụ cháy xí nghiệp may ở Bangladesh
>> Cháy tại Bộ Ngoại giao Mỹ, 4 người bị thương
>> Cháy xí nghiệp may ở Bangladesh, 9 người chết
>> Cháy xe máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.