Giám đốc Đài PT-TH Long An chết trong thế treo cổ

05/12/2012 03:00 GMT+7

Sáng 4.12, người dân tại TP.Tân An (Long An) xôn xao trước tin ông Phan Thanh Vân, 59 tuổi, Giám đốc Đài phát thanh - truyền hình (PT-TH) tỉnh Long An, được người thân phát hiện chết trong thế treo cổ tại nhà riêng ở số 31 Bảo Định, P.2, TP.Tân An.

Chiều qua, người phát ngôn Công an tỉnh Long An cho biết: “Sự việc còn đang tiến hành điều tra nên chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Vân”. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thì cách đây vài tháng, con gái ông Vân là Phan Thị Kiều Giang (nhân viên Đài PT-TH Long An) đã bị Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Long An khởi tố bị can và bắt tạm giam về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản; do bà Giang thiếu nợ trên 700 triệu đồng và bị tố cáo. Sự việc này đã gây ảnh hưởng đến uy tín của ông Vân trong khi chỉ còn vài tháng nữa ông có quyết định nghỉ hưu.

Trong khi đó, những người hàng xóm cho hay gần đây căn nhà số 31 mà ông Vân đang ở liên tục đăng bảng rao bán nhà. “Đây có thể là một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của vị giám đốc đã có hơn 10 năm gắn bó với Đài PT-TH Long An”, một người quen của ông Vân nhận định.

Xuân Lôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.