Dấu ấn của nghệ thuật nhảy múa

06/12/2012 03:30 GMT+7

Đêm thi thứ 9 là đêm cuối cùng của Thử thách cùng bước nhảy (So you think you can dance) với top 4 thí sinh còn trụ lại, diễn ra vào 21 giờ 8.12 và được truyền hình trực tiếp trên HTV7, HN1, DRT, CVTV1, YanTV.

Ba tháng phát sóng với hơn 20 chương trình, từ 3.000 thí sinh (TS) đăng ký qua các vòng loại, bán kết, 20 TS đã bước vào các đêm thi chung kết loại trực tiếp. Đến nay, khi chỉ còn đêm thi cuối cùng trước lúc công bố vũ công thắng cuộc, có thể nói chương trình đã để lại dấu ấn trong lòng những ai đã từng xem qua bởi chính tài năng và đam mê cháy bỏng với nghề múa của các bạn trẻ.

 Thí sinh Quang Đăng và Tố Như
Thí sinh Quang Đăng và Tố Như

20 TS ở vòng chung kết đều cho biết lý do dự thi ngoài mong muốn được chứng tỏ khả năng của bản thân, quan trọng hơn là muốn đem cái đẹp của nghệ thuật nhảy-múa đến gần với khán giả hơn.

Những giọt mồ hôi, chấn thương và sự tỏa sáng của các TS như Toàn Trung, Tư Duy, Minh Hiền, Huỳnh Mến, Kim Phụng, Tuấn Đạt, Thúy Hằng, Thảo Uyên, Xuân Chiến... dù bị loại vẫn khiến khán giả không thể quên. Như trường hợp Quỳnh Trang, dù bị chấn thương, gãy tay, cô không bỏ cuộc, vẫn thi tiếp phần Thử thách 30 giây (Dance for life).

Chàng trai Minh Hiền sau khi bị loại đã rút được kinh nghiệm: “Múa là nghệ thuật mà ở đó người nghệ sĩ phải biết cảm về âm nhạc thật tinh tế để không được lỗi một nhịp; một cơ thể đặc biệt có năng khiếu với múa, phải dẻo dai mềm mại; một sức khỏe thật tốt để lăn lộn, bưng bê; và một khả năng diễn xuất không thua kém diễn viên để hóa thân vào từng nhân vật của tác phẩm múa...”.

 Thí sinh Hồng Nhung và Vinh Hải
Thí sinh Hồng Nhung và Vinh Hải - Ảnh: H.T

Sẽ có 1 TS chiến thắng trong số 4 TS dự thi đêm cuối cùng là Vinh Hải, Quang Đăng, Hồng Nhung, Tố Như. Thế nhưng, người thắng cuộc trong cuộc chơi Thử thách cùng bước nhảy này chỉ mang danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất, chứ không phải đó là TS giỏi nhất, bởi kết quả đêm chung kết cuối cùng theo phiên bản quốc tế là phụ thuộc hoàn toàn vào tin nhắn bình chọn của khán giả (công bố sau 1 tuần).

Phan Cao Tùng

>> "Thử thách cùng bước nhảy": Xác định Top 4 chung cuộc
>> Thử thách cùng bước nhảy: Nghẹn ngào chia tay Thúy Hằng và Toàn Trung
>> "Thử thách cùng bước nhảy" vào chặng đua mới
>> Chung kết 4 "Thử thách cùng bước nhảy": Trúc Phương, Trung Hiếu dừng bước
>> Đêm chung kết 4 chương trình Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance
>> "Thử thách cùng bước nhảy": Tư Duy bất ngờ xin rút
>> Thử thách cùng bước nhảy: Anh Toàn và Ngọc Dung dừng bước
>> Chung kết 2 "Thử thách cùng bước nhảy": Tràn ngập tình yêu
>> "Thử thách cùng bước nhảy": Sao Mai - Anh Huy bị loại đầu tiên
>> Tiết mục xúc động của “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Chung kết 1 Thử thách cùng bước nhảy: Ấn tượng và giàu cảm xúc
>> "Món ăn" lạ "Thử thách cùng bước nhảy"
>> Những khoảnh khắc từ "Thử thách cùng bước nhảy"
>> Nhiều hotgirl Hà Nội tham gia casting “Thử thách cùng bước nhảy”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.