Nhiều tác phẩm đặc sắc đoạt Giải thưởng tháng

05/12/2012 03:00 GMT+7

Sau hơn nửa chặng hành trình, BTC đã tiếp nhận rất nhiều tác phẩm đặc sắc tham gia với mong muốn mô tả cuộc sống đa dạng và biến đổi không ngừng hiện nay tại Việt Nam.

Ở nội dung Clip phóng sự, tác phẩm Tương phản của tác giả Ngô Ngọc Duy An (TP.HCM) đã xuất sắc đoạt Giải thưởng tháng.

Ở nội dung Ảnh thời sự, bộ ảnh Ngày 20.11 ghi lại những hình ảnh cảm động của học sinh và giáo viên Trường khiếm thính Hy Vọng trong ngày Nhà giáo Việt Nam của tác giả Vương Tuấn Kiệt (TP.HCM) sau khi đoạt giải tuần 4 đã tiếp tục đoạt luôn Giải thưởng tháng. Còn ở nội dung Thiết kế đồ họa, tác phẩm Sony - Xperia XL với phần trình bày đơn giản mà ấn tượng của tác giả Lê Bá Lộc (TP.HCM) cũng đã xuất sắc đoạt giải thưởng cao nhất ở tháng đầu tiên.

Các tác phẩm trên đã xuất sắc đoạt Giải thưởng tháng của cuộc thi với giá trị giải thưởng là một máy chụp hình KTS Sony Cyber-shot W610.

Cuộc thi “Hành Trình 60 Ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View” do Báo Thanh Niên phối hợp tổ chức cùng Trung tâm đào tạo Arena Multimedia với sự tài trợ của Công ty Sony Electronics Việt Nam. Nội dung cuộc thi xin mời các bạn xem trên http://media.thanhnien.com.vn hoặc http://anh.thanhnien.com.vn.

Tân Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.