Lý Hùng "tái xuất" trong phim "Cù lao lúa"

04/12/2012 09:54 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, nam viên Lý Hùng bất ngờ trở lại với màn ảnh nhỏ, qua vai diễn một chàng bác sĩ miệt vườn tốt bụng trong loạt phim truyền hình Cù lao lúa.

(TNO) Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, nam diễn viên Lý Hùng bất ngờ trở lại với màn ảnh nhỏ, qua vai diễn một chàng bác sĩ miệt vườn tốt bụng trong loạt phim truyền hình Cù lao lúa.

Trong phim, Lý Hùng vào vai Danh, một bác sĩ thành đạt ở TP.HCM nhưng quyết định trở về quê nội làm bác sĩ ở trạm y tế nhỏ để chăm sóc sức khỏe cho bà con miệt vườn, sau khi dang dở một đời vợ với Kiều (Thúy Diễm).

Làm việc tại quê nhà, Danh đã gặp và yêu Lụa (Phương Khánh) - cô y tá trẻ trung, nhân hậu. Thế nhưng mối tình trong sáng này gặp phải sự phản đối kịch liệt của bà Ba Của (Hạnh Quỳnh) và Hai Ruộng (Đình Hiếu) - mẹ và anh trai của Lụa, cùng sự phá bĩnh vô cớ của Kiều và "bà mụ vườn" Năm Hiền (Kim Huyền). Vượt lên tất cả trở ngại và sóng gió, tình yêu chân thành của Danh và Lụa đã có một cái kết hạnh phúc.

 
Lý Hùng vào vai một chàng bác sĩ miệt vườn, có mối tình đẹp với cô y tá Lụa (vai diễn do Phương Khánh đóng) - Ảnh: Hãng phim cung cấp

Từ trước đến nay, Lý Hùng vẫn quen thuộc với những vai diễn hành động, đào hoa lãng tử, vì vậy, khi nhận lời mời tham gia bộ phim về đề tài nông thôn miệt vườn này, nam diễn viên hàng đầu của thập niên 90 đã gặp không ít khó khăn.

Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim Cù lao lúa hôm 3.12, Lý Hùng chia sẻ, khi vừa nhận kịch bản, anh cảm thấy không mấy tự tin vì phim về đề tài nông thôn khá nhiều. Tuy nhiên, nội dung kịch bản của Cù lao lúa khá ấn tượng đã thuyết phục anh vào vai chàng bác sĩ miệt vườn này.

Bên cạnh đó, Lý Hùng còn phải làm quen với đời sống nông thôn sông nước để có thể diễn tả đúng tinh thần của bộ phim. Tuy nhiên, đối với anh, đây là trở ngại rất nhỏ và nam diễn viên cảm thấy vui khi có thể đem lại một vai diễn nhẹ nhàng, gũi cho khán giả truyền hình.

Cùng với Lý Hùng, các diễn viên khác của Cù lao lúa như Phương Khánh, Đình Hiếu, Hùng Di, Oanh Kiều, Kim Huyền, Thúy Diễm, Hạnh Quỳnh… cũng đã góp phần thể hiện một bức tranh đồng quê Việt Nam hiện đại với nhiều lát cắt chân thật.

Bộ phim Cù lao lúa, dài 41 tập, sẽ được phát sóng trên kênh VTC10, TodayTV, SNTV…, từ ngày 17.12.

Hiền Nhi

>> Lý Hùng vào vai Lý Công Uẩn
>> Việt Trinh “sóng đôi” cùng Lý Hùng
>> Lý Hùng làm MC chương trình Một điều ước
>> Lý Hùng trở lại trường quay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.