“Hoa hậu” 7 tuổi chinh phục làng giải trí Mỹ

04/12/2012 14:20 GMT+7

(TNO) Tuy chỉ mới 7 tuổi nhưng “hoa hậu nhí” Honey Boo Boo đã có cát sê thuộc loại “khủng” và không thiếu những paparazzi dòm ngó.

Bỗng dưng thành… sao

Honey Boo Boo là nhân vật trong loạt phim truyền hình thực tế ăn khách tại Mỹ mang tên Here Comes Honey Boo Boo và là một trong những từ khóa về giải trí được quan tâm nhiều nhất năm 2012, theo công bố của Yahoo hôm 3.12

Theo Hollywood Reporter, Here Comes Honey Boo Boo được phát triển từ loạt phim Toddler & Tiaras, xoay quanh cuộc sống của “hoa hậu nhí” Honey Boo Boo (tên thật là Alana Thompson) và gia đình ở vùng quê Georgia (Mỹ).

Kể từ khi được trình chiếu trên kênh TLC (Travel & Living Channel - kênh truyền hình thuộc sở hữu của tập đoàn truyền thông Discovery, cung cấp những chương trình tổng hợp về du lịch, ẩm thực, giải trí, giáo dục...) từ tháng 8.2012, loạt phim này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả Mỹ. Theo Huffingtonpost, trung bình có khoảng 2,3 triệu người xem mỗi tập phim Here Comes Honey Boo Boo trong mùa đầu tiên, có tập lên đến 3 triệu người xem.

Con số này đã đe dọa cả những chương trình truyền hình thực tế ăn khách trước đó. Thậm chí, ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner trong chương trình Keeping Up With Kardashians còn “tố” rằng Here Comes Honey Boo Boo đã giành hết khán giả của chương trình mình.

"Here Comes Honey Boo Boo đã trở thành một hiện tượng văn hóa pop", Amy Winter, Tổng giám đốc TLC, tự hào tuyên bố. Thực tế, loạt phim này không có gì cao siêu, hào nhoáng mà trái lại, nó rất dân dã bởi lối sống "nhà quê" của gia đình này. Tuy nhiên, đó cũng chính là bí quyết dẫn đến thành công cho loạt phim này, theo lý giải của tờ Guardian.

“Từ phụ nữ cho đến trẻ em trong chương trình này, không ai căm ghét bản thân hay tự ti vì nghèo đói và trọng lượng của mình. Lối sống của họ có thể không văn vẻ nhưng sự hồn nhiên, chân thật đã giúp họ ghi điểm”, trang Guardian ghi nhận.

Lẽ dĩ nhiên, Here Comes Honey Boo Boo sẽ không thể thành công nếu thiếu vắng nhân vật chính Honey Boo Boo. Với lối diễn xuất hồn nhiên, hóm hỉnh, Alana Thompson, một cô bé 7 tuổi bỗng chốc trở thành “ngôi sao nhí” trong làng giải trí.

Nhiều ngôi sao “cỡ lớn”, trong đó có Miley Cyrus cũng thừa nhận là fan của “hoa hậu nhí” đáng yêu này.

Sự nổi tiếng và những phiền toái

Không chỉ nổi tiếng một cách nhanh chóng, gia đình "Honey Boo Boo" còn khiến nhiều “sao” khác không khỏi ganh tị với mức cát sê không hề nhỏ. Theo tiết lộ từ trang Hollywood Reporter, cát sê của gia đình này lên đến 2.000 - 4.000 USD/tập phim và 40.000 USD cho một mùa chiếu (gồm 10 tập phim).


"Hoa hậu nhí" Honey Boo Boo - Ảnh: TLC

Tuy nhiên, cũng vì thế mà gia đình "Honey Boo Boo" chịu không ít điều tiếng. Nhiều người cho rằng bố mẹ của Alana Thompson đã “bán đứt” tuổi thơ của con gái mình để chạy theo tiền bạc và danh vọng.

Hằng ngày, cô bé Alana luôn là đối tượng săn đuổi của cánh paparazzi, từ nhà riêng cho đến trường học. Việc để cho cô bé đi giày cao gót, trang điểm đậm khi xuất hiện trong chương trình cũng như ở ngoài đời hay chuyện để cô bé dùng thức uống hỗn hợp có chứa nhiều caffeine cũng khiến nhiều người không mấy hài lòng với cách nuôi dạy con của gia đình này.

Thậm chí, một video đăng trên Youtube cho thấy Alana nhảy múa điên loạn trong ánh đèn màu ở một quán bar đã khiến dư luận không khỏi bất bình mặc dù mẹ của cô bé giải thích rằng đó là một quầy bar “sạch” trong một trường cao đẳng.

Vào tháng 8, tờ National Enquirer còn tiết lộ rằng Ban Dịch Vụ Gia Đình và Trẻ Em ở Georgia (nơi ở của gia đình Alana Thompson) đã có buổi “viếng thăm” đột xuất để có những đánh giá chính xác về phương pháp nuôi dạy con của bố mẹ Alana.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Alana Thompson thú nhận rằng cô bé không thích lên truyền hình. Khi được hỏi lí do, “hoa hậu nhí” trả lời rằng: “Bởi vì người hâm mộ cứ đến gần cháu và cháu không thích điều đó”.

Có vẻ như, trở thành ngôi sao thực tế từ năm 7 tuổi là mơ ước của nhiều gia đình có con nhỏ nhưng họ không nghĩ đến một điều rằng, việc đó cũng vô tình “rước lấy” một cuộc sống mệt mỏi cho con em họ.

Ngát Ngọc

>> "Bầu cử" và "iPhone 5" thống trị trên Yahoo
>> Những "nhà khoa học nhí"
>> Thí sinh nhí “đổ bộ” Vietnam’s Got Talent
>> “Chiến sĩ” nhí tham gia Học kỳ quân đội
>> Tuyển diễn viên nhí
>> Suri Cruise - Hoa khôi nhí của Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.