Bài toán chi phí in ấn và giải pháp mang tên Samsung SCX-3401F

05/12/2012 05:40 GMT+7

Nổi bật trong phân khúc máy in đa năng, SCX-3401F được xem là giải pháp tối ưu cho nhu cầu in ấn đa dạng của doanh nghiệp. Thiết bị này không chỉ gây ấn tượng với những chương trình in ấn thông minh, hiệu suất cao mà còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí rất hiệu quả.

In ấn thông minh và tiết kiệm

Góp phần giải quyết bài toán chi phí của doanh nghiệp là phần mềm in ấn tiết kiệm Easy Eco Driver. Phần mềm này được tích hợp trên máy với nhiều tùy chọn như: thay đổi font chữ, độ mực hay loại bỏ text và ký tự không cần thiết… Qua đó, người sử dụng có thể linh hoạt duyệt trước tài liệu để tránh những bản in lỗi gây lãng phí. Trong qua trình thử nghiệm tính năng Eco Save còn cho phép in nhanh với các thiết lập sẵn như in hai trang trên một mặt giấy, in hai mặt, kiểm soát lượng khí thải,… Nhờ vậy mà ngân sách sẽ được tiết kiệm tối đa trong khi chất lượng in ấn vẫn đảm bảo ở mức tốt nhất.

 
SCX-3401F sở hữu nhiều tính năng in ấn thông minh

Thực tế khi làm việc ở văn phòng, nhiều người đã không ít lần gặp khó khăn do máy hết mực đột xuất khi đang in dở dang. Chương trình quản lý Easy Printer Manager (EPM) trên SCX-3401F sẽ khắc phục triệt để tình trạng này qua việc giám sát lượng giấy và mực in trong máy nhằm đưa ra cảnh báo kịp thời. Cấu tạo con lăn nhám cũng hạn chế kẹt giấy để đảm bảo quá trình in ấn luôn diễn ra trôi chảy và tiết kiệm thời gian, góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

 
Tối ưu hóa chi phí khi in ấn với Easy Eco Driver

Ngoài khả năng in ấn thông minh, SCX-3401F còn thuyết phục qua khả năng scan, photocopy và fax với độ phân giải lên đến 1200x1200 dpi. Chất lượng file scan rất tốt, khi zoom gần vào thì font chữ vẫn rõ nét, không bị sạn màu. Tiện lợi hơn, sau khi scan báo cáo có thể gửi file ngay đến email của khách hàng nhờ tính năng Scan-To-Email.

 
Quản lý in ấn dễ dàng trên giao diện thân thiện của EPM

Ngay cả khi không ngồi tại bàn làm việc, bạn vẫn có thể in nhanh nội dung đang hiển thị trên máy tính cá nhân với tính năng Print Screen độc đáo. Chỉ bằng thao tác bấm nút trên bảng điều khiển chính của máy đã in ngay được nội dung đang hiển thị trên màn hình máy tính mà không cần phải qua nhiều thao tác chỉnh sửa.

Hiệu suất mạnh mẽ vượt trội

Máy in SCX-3401F được trang bị cấu hình mạnh mẽ của với vi xử lý 433Mhz , bộ nhớ trong 64MB và công suất 10.000 trang/tháng cho doanh nghiệp. Khi thử nghiệm, máy đảm bảo vận tốc in 20 trang/phút và thời gian in trang đầu chưa đến 8,5 giây. Nhờ độ phân giải lên đến 1200x1200dpi nên các trang in đều rõ ràng, sắc nét, khoảng cách giữa các dòng đều đặn, không bị nhòe hay rung. Màu sắc của các hình ảnh file JPEG in ra rất mịn màng với tông màu đều đặn, không  bị vỡ nét ở phần viền và các chi tiết nhỏ. 


Mỗi bản in đều rõ nét trong từng chi tiết nhỏ 

Nhằm kiểm định hiệu suất vận hành của SCX-3401F, chúng tôi quyết định dành cho máy một “bài tập nâng cao” với 400 trang layout tạp chí nhiều ảnh, định dạng PDF. Khá bất ngờ là máy hoàn thành trơn tru sau chưa đầy 21 phút. Mỗi bản in rất đồng đều và không hề bị lem mực do nhiệt, vốn là một hiện tượng thưởng xảy ra với những dòng máy in khác khi phải hoạt động liên tục với cường độ cao.

Thiết kế tối ưu cho văn phòng hiện đại

Tuy đảm nhận vai trò của một thiết bị all-in-one đa năng nhưng kiểu dáng của SCX-3401F vẫn gọn gàng với tông màu xám khói trẻ trung. Điều này giúp máy dễ dàng phù hợp với nội thất của những văn phòng hiện đại. Một điểm cộng khác là cấu tạo khe tản nhiệt 2 bên hông máy khá lớn cùng hộc đựng giấy có thể ẩn vào bên trong nên sẽ không phải tốn nhiều không gian để đặt máy.

Với những ưu thế nổi trội so với các dòng máy in cùng phân khúc, SCX-3401F sẽ đáp ứng tốt nhu cầu in ấn của doanh nghiệp. Không chỉ tối ưu hóa thời gian, chi phí mà thiết bị còn mang đến nhiều giá trị thông qua việc tạo nên một môi trường làm việc thoải mái và suôn sẻ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.